• STYLE
  • BEAUTY+
  • LIFE
  • VIDEO

เปิดสูตรแพนเค้ก "คีโตเจนิค ไดเอต" อาหาร "ลดน้ำหนัก" สำหรับผู้หญิง

28 ก.พ. 2562 14:20 น.

อย่างที่เราเคยนำเสนอวิธีลดน้ำหนักแบบ "คีโตเจนิค ไดเอต" หรือการรับประทานไขมัน เพื่อลดไขมันไปแล้ว วันนี้เราเลยมีสูตรขนม "แพนเค้ก" แสนอร่อย มาฝากสาวๆ ที่กำลัง "ลดน้ำหนัก" ด้วยวิธีนี้กัน

แต่ถ้าใครยังไม่รู้ว่าวิธีไดเอตแบบ "คีโตเจนิค" คืออะไร? ไลฟ์สไตล์ไทยรัฐ แนะนำให้ไปอ่านต่อได้ที่: วิธีลดน้ำหนักแบบ "คีโตเจนิค" กินไขมันเพื่อลดไขมัน 

พูดถึง "แพนเค้ก" ขนมหวานแป้งฉ่ำนุ่มที่เป็นของโปรดของผู้หญิงทุกคน หากไม่รับประทานเป็นขนมของว่าง ก็สามารถรับประทานเป็นอาหารมื้อหลักอย่างมื้อเช้าได้อิ่มท้องแบบสบายๆ และที่สำคัญคือสาเหตุที่เราจะมาแนะนำสูตร "แพนเค้กคีโตเจนิค" แสนอร่อย ใช้เวลาเตรียมของเพียง 15 นาที ทำอีกแค่ไม่เกิน 10 นาที ก็พร้อมเสิร์ฟสำหรับ 2 ที่แล้ว...

ส่วนผสมทั้งหมด

- ไข่ไก่ 4 ฟอง

- คอตเตจชีส 7 ออนซ์ (198 กรัม)

- เนย 2 ออนซ์ (56 กรัม)

- ผลไม้ที่ชอบ 1/2 ถ้วย 

- วิปปิ้งครีม (หากชอบ)

วิธีทำก็ไม่ยาก

1. นำคอตเตจชีสและไข่ผสมให้เข้ากันในชามใหญ่ จากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที

2. นำเนยทาลงบนกระทะเทฟลอน ใช้ไฟปานกลางไป

3. ค่อยๆ ตักส่วนผสมลงบนกระทะ จากนั้นค่อยกลับแพนเค้กเมื่อเห็นฟองผุดขึ้น (แปลว่าด้านล่างสุกแล้ว)

4. เมื่อแพนเค้กสุกดีก็พร้อมเสิร์ฟกับผลไม้ และวิปครีมตามใจชอบ

ง่ายจนไม่น่าเชื่อเลยใช่ไหมจ๊ะ? เพียงเท่านี้สาวๆ ก็สามารถรับประทานแพนเค้ก "สูตรคีโตเจนิค" ที่รับประทานเท่าไรก็ไม่อ้วนได้แล้ว แนะนำให้ลองดูจ้า.

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ:

"คีโตเจนิค" ลดน้ำหนักแต่กินไขมัน