ข่าว
  • Thairath Talk
  • 100 year

    "น้องแน๊ต" นำทัพ ควง 3 ยอดมวยไทย โชว์ชงกาแฟ ส.มวยไทย

    ไทยรัฐออนไลน์6 ส.ค. 2563 16:00 น.
    SHARE

    นายสมาน บุญยอ ประธานกรรมการบริหารในเครือสมาน บิสเนสกรุ๊ป เปิดตัวผลิตภัณฑ์ "กาแฟ ส.มวยไทย" พร้อมดึง 3 ยอดนักมวยดังเป็นพรีเซ็นเตอร์ และ น้องแน๊ต เกศริน ชัยเฉลิมพล โชว์ลีลาการชงกาแฟ

    วันที่ 6 ส.ค. 63 บริษัท สมานมีเดีย แอนด์ บรอดคาสท์ จำกัด ตลาดน้ำสำเพ็ง 2 นายสมาน บุญยอ ประธานกรรมการบริหารสูงสุดในเครือสมาน บิสเนสกรุ๊ป ประธานในงานแถลงข่าว และ นายอิทธิพัทธ์ ภูกิจจีรภรณ์ (CEO สมานกรุ๊ป) พร้อมแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน ร่วมแถลงข่าว เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "กาแฟ ส.มวยไทย”

    หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากธุรกิจเสื้อยืดคุณภาพพรีเมี่ยมราคาประหยัด ภายใต้แบรนด์ สมานการ์เม้นท์ สมานเท็กซ์ไทล์, ธุรกิจผลิตสื่อ ภายใต้ชื่อ สมานมีเดียแอนบรอดคาสท์, ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แบรนด์ สมานการ์เด้น และ เป็นเจ้าของค่ายมวยคุณภาพระดับนักมวยเสื้อสามารถและค่ายมวยดีเด่นของช่อง 7 สี ในขณะเดียวกัน สมาน บิสเนส กรุ๊ป ก็พร้อมต่อยอดธุรกิจใหม่ด้วยการผลิตกาแฟรสชาติเข้มข้น ที่เป็น Signature นั่นคือ ”กาแฟ ส.มวยไทย” กาแฟสุขภาพที่มีความหวานจากหญ้าหวาน และปราศจากไขมันทรานส์ ซึ่งมีพรีเซ็นเตอร์เป็น 3 ยอดนักมวยดัง รถถัง จิตรเมืองนนท์, ตะวันฉาย ช.ไทยเศรษฐ์ และ แสงมณี คลองสวนพลู รีสอร์ท และกิมมิกสุดเซอร์ไพรส์ ด้วยการดึง น้องแน๊ต เกศริน ชัยเฉลิมพล นักแสดงสาวเซ็กซี่ นำทีมสาวๆ มาโชว์ลีลาการชงกาแฟสุดร้อนแรง พร้อมเสิร์ฟให้กับนักมวยคนดังได้ลองชิมกัน

    สมาน บุญยอ นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ไฟแรง เริ่มต้นสนับสนุนวงการมวยด้วยการขึ้นสวมมงคลให้กับนักมวยในการแข่งขันมวยรอบปูนเสือครั้งที่ 17 ซึ่งแต่เดิมนั้นวิถีชีวิตและวิถีธุรกิจไม่มีความใกล้ชิดกับวงการมวยแต่อย่างใด จนกระทั่งวันหนึ่งที่ตัดสินใจเข้ามาเป็นเจ้าของค่ายมวยที่ตนเองได้ถูกเชิญให้ไปสวมมงคลและพัฒนาต่อมากระทั่งมีชื่อเสียงโด่งดังทุกวันนี้

    “การที่ผมได้เห็นความตั้งอยู่และดับไปของอาชีพนักมวย ความรัก ความผูกพัน และการอยากเข้ามามีส่วนช่วยผลักดันให้นักมวยในสังกัดมีอนาคต มีความเป็นอยู่ที่ดีกว่าเดิมจึงเกิดไอเดีย กาแฟ ส.มวยไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการต่อยอดความตั้งใจนี้ ไม่เพียงแต่นักมวยที่มีอาชีพทางเลือกในการเสริมรายได้แล้ว ด้วยสไตล์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ยังสามารถเป็นจุดขายที่สามารถเป็นแหล่งรายได้เลี้ยงชีพอย่างยั่งยืนอีกด้วย”

    คุณสมาน บุญญยอ กล่าวสำหรับท่านที่สนใจแฟรนไชส์ คุณอิทธิพัทธ์ ภูกิจจีรภรณ์ (CEO สมานกรุ๊ป) ได้ให้ข้อมูลถึง “กาแฟมวยไทย” มี 2 รูปแบบ คือ 1. กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง พรีเมี่ยมแบบซอง 2. กาแฟสด (รูปแบบคาเฟ่โมเดิล) ซึ่งกาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง พรีเมี่ยมแบบซอง ทำออกมา 2 รสชาติ คือ เรดคอฟฟี่ซองสีแดง ที่มีรสชาติเข้มข้นกลมกล่อมเตะปากได้ "ยอดมวยเงินล้าน" แสงมณี นักมวยจากค่ายคลองสวนพลูรีสอร์ทตมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ และอีกรสชาติคือ บลู คอฟฟี่ ซองสีน้ำเงินมีรสชาตินุ่ม อร่อย ต่อยปาก เฉกเช่นพรีเซ็นเตอร์ "ซ้ายดารา" ตะวันฉาย นักมวยค่าย ช.ไทยเศรษฐ์ ที่ดูตี๋ๆ หล่อแต่ต่อยหนัก!!

    จุดเด่น ของแบรนด์ “กาแฟส.มวยไทย” ชนิดผงปรุงสำเร็จคือ เราเน้นสุขภาพ ใช้หญ้าหวานแทนน้ำตาล ใช้ครีมเทียมจากถั่วเหลือง ซึ่งเป็นครีมปราศจากไขมันทรานส์ ให้ความหอมมัน กลมกล่อม รวมไปถึงยังมีสารกัดจากธรรมชาติอีกหลายชนิดที่ดีต่อสุขภาพ ผสมกับกาแฟอาราบิก้าคั่วบดละเอียดคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม ซึ่งถือเป็นพระเอก เป็นวัตถุดิบหลักและหัวใจสำคัญของการสร้างแบรนด์และทำการตลาด กาแฟมวยไทย ราคาจำหน่ายปลีกซองละ 10 บาท เริ่มวางจำหน่ายเดือนกันยายน 2563 หาซื้อได้ ร้านค้าปลีก ห้างสรรพสินค้าทั่วไป, รูปแบบที่ 2 เป็นกาแฟสด ชื่อ (มวยไทย คอฟฟี่ แอนด์ คาเฟ่) โดยมี “ดิไอรอนแมน" รถถัง จิตรเมืองนนท์ จากค่ายจิตรเมืองนนท์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เปิดสาขาแรกในเดือน กันยายน 2563 นี้ ที่ ตลาดสำเพ็ง 2

    สำหรับ กาแฟสด และเครื่องดื่มอื่นๆ ของ “มวยไทย คาเฟ่” เป็นสูตรเฉพาะ ที่คิดค้นให้มีรสชาติเฉพาะเป็นเอกลักษณ์ กลมกล่อมไม่เหมือนใคร คิดค้นพัฒนาวัตถุดิบ และสูตรกาแฟให้มีรสชาติกลมกล่อม อร่อยตรงใจคนไทยที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ บริการสะอาดได้มาตรฐาน การออกแบบร้านที่ดึงเอาเอกลักษณ์ของมวยไทย มาผสมผสานกับกาแฟได้อย่างลงตัวน่าสนใจ และในราคาที่ผู้บริโภคทุกกลุ่มเอื้อมถึง

    รูปแบบการลงทุน แฟรนไชส์ กาแฟมวยไทย
    1. รูปแบบตึกแถว หรือ อาคารพาณิชย์ ราคาเริ่มต้นที่ 300,000 บาท เป้าหมายขยาย 10 สาขา
    2. รูปแบบธุรกิจเสริม เป็นคีออส(Kiosk) งบประมาณการลงทุนเริ่มต้น 89,000 บาท เป้าหมายจะขยายไป 20 สาขา ทั้ง 2 แบบจะแตกต่างกัน แบบคูหาจะมีบาร์กาแฟ มุมขายของที่ระลึกต่างๆ รวมไปถึงมุมให้ถ่ายรูป ซึ่งจะตกแต่งภายในร้านให้มีกลิ่นอายของมวยไทย

    สิทธิประโยชน์สำหรับแฟรนไชส์ ซี มีการวิเคราะห์ทำเลขาย ก่อนเปิดร้าน อบรมการขาย ได้รับสิทธิ์การใช้ชื่อ “กาแฟส.มวยไทย” ตลอดอายุสัญญา และยังได้รับการสนับสนุนการทำตลาดการเริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์ไม่สลับซับซ้อน ผู้ลงทุนไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์มาก่อนก็บริหารร้านได้อย่างมืออาชีพ เพราะมีคู่มือการบริหารจัดการร้าน คู่มือสูตรการทำแต่ละเมนูให้

    ทั้งนี้ ได้ฝากแบรนด์ กาแฟมวยไทย ไว้เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจแฟรนไชส์ร้านกาแฟด้วย กาแฟ ส.มวยไทย มีความภาคภูมิใจในการได้มีส่วนร่วมในการสืบสานตำนานมวยไทย ในทุก ๆ สาขาของร้านกาแฟ จำลองบรรยากาศของค่ายมวยให้มีความสมจริงมากที่สุด ซึ่งตั้งใจให้เป็นจุดพักผ่อน Hang Out และจุดถ่ายภาพ Check In สำหรับผู้ที่ชอบความแปลกใหม่ และชื่นชอบในกีฬามวยไทย สนใจร่วมเป็น Franchise ติดต่อ 094-789-1419

    ในโอกาสนี้ ยังมีการแถลงข่าวเปิดตัวผู้ถือหุ้นใหม่ ในเครือมวยไทยเกียรติเพชร ของโปรโมเตอร์อันดับหนึ่งเมืองไทย “ชุ้น เกียรติเพชร” นายพีระพงษ์ ธีระเดชพงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เกียรติเพชร โปรโมชั่น จำกัด และนายสมาน บุญยอ ประธานกรรมการบริหาร ในเครือสมาน บิสเนส กรุ๊ป ด้วย

    อ่านเพิ่มเติม...

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    มวยไทยน้องแนทกาแฟ ส.มวยไทยแนทเกศรินข่าวกีฬา

    ข่าวแนะนำ

    Most Viewed

    คุณอาจสนใจข่าวนี้

    thairath-logo

    ApplicationMy Thairath

    ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
    Trendvg3 logo
    วันอังคารที่ 22 กันยายน 2563 เวลา 06:48 น.