เดินหน้าผลิตคอนเทนต์พร้อมกับสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ของวงการละครไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับ CHANGE2561 ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวงละครแนวโรแมนติกดราม่า "ทองประกายแสด" ทางช่องวัน 31 จากบทประพันธ์ของ สุวรรณี สุคนธา นำโดย คุณฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO), คุณป้อน นิพนธ์ ผิวเณร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตละคร บริษัท เดอะ วันเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน), คุณเอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 จำกัด, ผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข พร้อมด้วยทัพนักแสดงนำโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, ก้อง สหรัถ, เต๋า สมชาย, สน ยุกต์, เก้า จิรายุ, เจษ เจษฎ์พิพัฒ, โอ๊ต ปราโมทย์, ตูมตาม ยุทธนา, อาร์ต พศุตม์, เอี๊ยง สิทธา และนักแสดงจาก CHANGE ARTIST กิ๊ฟ สิรินาถ, ป๊อป ภัทรพล พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ น้ำผึ้ง ณัฐริกา, หมวย สุภาภรณ์, เคน วิสรรค์, กฤตย์ อัทธเสรี, ต้นหอม ศกุนตลา, เอแคลร์ จือปาก, มิ้น มิณฑิตา เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและความเป็นสิริมงคล ณ ลานหน้าตึก อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส

...

โดย "ทองประกายแสด" เป็นบทประพันธ์ของ สุวรรณี สุคนธา ในบทประพันธ์เนื้อหาของเรื่องจะว่าด้วยเรื่องราวของ .. ผู้หญิงสักกี่คน ที่จะทำได้อย่างเธอ และเป็นได้อย่างเธอชะตา ฟ้าลิขิต หรือโลกกลั่นแกล้ง ที่เธอเกิดมาสวย ต้องใจชาย มันคือดาบแสนคม…หรือน้ำผึ้งแสนหวาน…ถ้าสิ่งที่ต้องแลกมา คือเนื้อหนังมังสา และวิญญาณที่หายไป…แล้วเธอจะรักใครได้จริงท้ายที่สุด ใครจะตอบได้ว่า หนึ่งชีวิต ที่ทะเยอทะยาน ตะเกียกตะกาย จากดิน สู่ฟ้าดาว เธอกลับเปลี่ยวเหงา ไม่เหลือใคร ไม่เหลือชายใด…ที่เธอรัก…และรักเธอ

สำหรับในเรื่องนี้บทบาทหลักอยู่ในทุกตัวละคร ยิ่งโดยเฉพาะนางเอก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก มารับหน้าที่ถ่ายทอดตัวละคร “ทองดี" หรือ ทองประกาย ที่มีความใฝ่ฝันถึงชื่อเสียง เงินตรา เกียรติยศ มีจุดกำเนิดจากเด็กสาวในร้านขายของชำมุ่งสู่เมืองหลวง ที่เธอคิดว่ามีสิ่งดีๆ รออยู่ จากเสน่ห์และความสวยงามที่มี จึงมีผู้ชายมากมายเข้ามาในชีวิต เธอใช้พวกเขาเหล่านั้นเพื่อเป็นบันไดแห่งชีวิตสู่การเป็นคุณทองประกายที่เลิศหรูและร่ำรวย พร้อมด้วยทัพพระเอกคับจอไม่ว่าจะเป็น ก้อง สหรัถ, เต๋า สมชาย, สน ยุกต์, เก้า จิรายุ, เจษ เจษฎ์พิพัฒ, โอ๊ต ปราโมทย์, ตูมตาม ยุทธนา, อาร์ต พศุตม์, เอี๊ยง สิทธา คุณภาพนักแสดงคับจอเบอร์นี้ ละครเต็มเตรียมจัดหนักในทุกฉากทุกตอนอย่างแน่นอนกับ ทองประกายแสด ผลิตโดย “CHANGE2561 เตรียมรับชมกันเร็วๆ นี้ ทางช่องวัน 31

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ