เวทีนี้มาแรงจริงๆ ทยอยตบเท้าเข้าวงการบันเทิงมาเรื่อยๆ ล่าสุดเป็นคิวของ หนูดี-อรปรียา เนซ่า มามูดี้ สาวสวยลูกครึ่ง ไทย-อิหร่าน เจ้าของดีกรีชนะเลิศเวที มิสแกรนด์อ่างทอง 2022 และ รองอันดับ 3 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ซึ่งถอดมงมาลงละครในฐานะนางเอกเรื่อง “ผีตาโขน” ทางช่อง 8 กับบท เทียนพิสุทธิ์ หญิงสาวที่มาพร้อมความสามารถในการติดต่อวิญญาณ และถูกวิญญาณครอบงำ ทำให้เรื่องนี้ หนูดี ต้องเล่นถึงสองคาแรกเตอร์ ประกบกับพระเอกขวัญใจวัยรุ่นเจนใหม่ ไกด์-กันตพล ชมพูพันธ์ ร่วมด้วยนักแสดง อาทิ มิเชล เบอร์แมน, ตะวัน- ณวินวิชญ์, ต้นข้าว อาร์สยาม, อัยยา-อารียา, ตฤณ–เศรษฐโชค, ขวัญ–ขวัญฤดี, ปู–นาตยา, เอ็ม–อรรถพล, จอร์จ–ฐปนัท ฯลฯ

...

สำหรับเรื่อง “ผีตาโขน” บทประพันธ์โดย บุษบาบัณ บทโทรทัศน์โดย กัญจน์รวี เป็นเรื่องราวของ เทียนพิสุทธิ์ (หนูดี) คบหาเป็นแฟนอยู่กับ ราเชน (ตะวัน) เพื่อนร่วมงาน เมื่อทั้งคู่ได้รับมอบหมายให้ทำเรื่องการท่องเที่ยวภาคอีสาน จึงเดินทางมาที่จังหวัดเลย เพื่อทำเรื่องผีตาโขน และแล้วชีวิต เทียนพิสุทธิ์ กลับต้องเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง เมื่อได้สวมหน้ากากผีตาโขนน้ำเงิน และเมื่อเธอใส่มันก็ถูกวิญญาณ ลลิตา (มิเชล เบอร์แมน) ครอบงำ และใช้ร่างกาย เทียนพิสุทธิ์ เพื่ออยู่กับ ฉัตรบรรณ (ไกด์) ชายคนรักของเธอ และมีสัมพันธ์ลึกซึ้งโดยที่เธอไม่รู้ตัว พวกเขาจะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าความสัมพันธ์ที่มีให้กัน กลับเป็นจิตวิญญาณของอีกคน สัญญาณแห่งความอาฆาตจากความรักและผูกพันที่มาอยู่ภายใต้หน้ากากผีตาโขนสุดสยอง บทสรุปจะเป็นอย่างไร

โดยละคร ผีตาโขน ได้เปิด กล้องเริ่มถ่ายทำไปแล้ว และ หนูดี ได้ชิมลางงานแสดงอย่างเต็มตัว และได้ลองเล่นบทบาทที่แสนจะครบเครื่อง ที่บอกเลยว่า สาวสวยจากเวทีมิสแกรนด์คนนี้มีเลือดของไฟเตอร์เต็มตัว เพราะ หนูดี มีความมุ่งมั่น ตั้งใจทำการบ้านเต็มที่ พร้อมกับความท้าทายครั้งสำคัญ ถึงแม้จะตื่นเต้นในการลงสนามจริงในเรื่องของการแสดงไปบ้าง แต่ก็พร้อมทำมันเพื่อพิสูจน์ตัวเอง ในเส้นทางของอาชีพนักแสดง เต็มตัว

ทั้งนี้ หนูดี เผยว่า “ขอบคุณโอกาสที่ควรแก่การคว้าไว้จากทางช่อง 8 ด้วยการมอบละครเรื่องแรกให้หนูดี ถือได้ว่าเป็นการก้าวเข้าสู่บทบาทการเป็นนักแสดงเต็มตัวเป็นอะไรที่ท้าทาย เราพยายามนำความสามารถทั้งหมดที่มีออกมา และตั้งใจทำการบ้านมากๆ เพราะต้องสวมบทบาทอีกคาแรกเตอร์ ทำให้เราได้พัฒนาตัวเองไปด้วย รู้สึกสนุกกับการเล่นละคร ถึงแม้ว่าบทบาทที่ได้รับค่อนข้างเครียด ฝากแฟนๆทุกคนติดตาม และให้กำลังใจหนูดีด้วยนะคะ สามารถอัปเดตความเคลื่อนไหวละคร ผีตาโขน ได้ที่เฟซบุ๊ก ช่อง 8 และเฟซบุ๊ก ละครช่อง 8 หรือติดตามอินสตาแกรมหนูดีได้ที่ nesamahmoodi10 ค่ะ”.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ