ข่าว
100 year

สื่อสารถึงผู้บริโภคยุคใหม่

ไทยรัฐฉบับพิมพ์2 เม.ย. 2560 05:01 น.
SHARE

พันธมิตรพลังสยาม เอ็มบีเค, สยามพิวรรธน์ และกลุ่มธุรกิจสยามสแควร์เปิดเว็บไซต์เพื่อสื่อสารถึง Gen M หรือกลุ่มมิลเลนเนียล เจเนอเรชั่น ซึ่งถือเป็นกลุ่มลูกค้าที่มาแรงที่สุดในยุคนี้กลุ่มเป้าหมายยุคใหม่ และอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เพื่อความรวดเร็วในการให้ข้อมูล ถามตอบ และรับฟังความคิดเห็น สามารถตอบสนองความต้องการของคนยุคแห่งความรวดเร็วในการติดต่อสื่อสารได้อย่างทันท่วงที มี 3 ภาษา ไทย อังกฤษ และจีน ยังอัดแน่นด้วยคอนเทนต์ ข่าวสาร งานอีเวนต์ กิจกรรม และโปรโมชั่นเกี่ยวกับย่านสยามตลอดทั้งปี ผ่านเว็บ www.siam-synergy.com พร้อมด้วยโซเชียลมีเดีย อินสตาแกรม และแฟนเพจของย่านสยามในชื่อ SiamSynergy.

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Hot WebSiamSynergyเว็บเปิดใหม่นักท่องเที่ยวสยาม

ข่าวแนะนำ

MOST VIEWED

คุณอาจสนใจข่าวนี้