ค่ายซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) พร้อมเดินหน้ารุกเข้มงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 42 หรือ “มอเตอร์เอ็กซ์โป 2025” ซึ่งจะเริ่มระหว่างวันที่ 29 พ.ย.–10 ธ.ค. นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี“วัลลภ ตรีฤกษ์งาม” รองประธานกรรมการบริหาร ค่ายซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ตีฆ้องผ่างๆแจ้งมาว่าตลาดรถยนต์ในช่วงปลายปีกำลังเข้าสู่ความคึกคักเป็นพิเศษ นอกจากเป็นช่วงสำคัญที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่จะตัดสินใจซื้อรถยนต์แล้ว ยังเป็นช่วงเวลาของการจัดงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2025 ที่ค่ายผู้ผลิตรถยนต์ต่างเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ รวมไปจนถึงการออกแคมเปญส่งเสริมการขายต่างๆ เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคเป็นประจำทุกปีสำหรับซูซูกิเริ่มเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันกับตลาดในช่วงเวลาดังกล่าว ด้วยการแนะนำ “ALL NEW SUZUKI FRONX ยนตรกรรมสไตล์สปอร์ตเอสยูวี” ออกสู่ตลาดรถยนต์เมืองไทยในช่วงเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งนับตั้งแต่เปิดตัว และได้เริ่มทยอยส่งมอบรถยนต์ลอตแรกถึงมือลูกค้า ALL NEW SUZUKI FRONX ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งนี้ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์สไตล์สปอร์ตเอสยูวีอย่าง ALL NEW SUZUKI FRONX ได้ง่ายยิ่งขึ้น ซูซูกิจึงขอเสนอแคมเปญพิเศษที่พร้อมจะเติมเต็มทุกความคุ้มค่าด้วยโปรแกรมที่มอบความมั่นใจในการครอบครองรถในระยะยาว และช่วยให้ลูกค้าสามารถวางแผนค่าใช้จ่ายได้ง่ายขึ้นในอนาคต เพียงจองและรับรถ ALL NEW SUZUKI FRONX ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รับสิทธิ์ซื้อโปรแกรมบำรุงรักษารถ SUZUKI FRONX MAINTENANCE PACKAGE ที่ครอบคลุมการบำรุงรักษารถตามระยะในราคาแพ็กเกจพิเศษสุดคุ้ม สำหรับลูกค้าที่ซื้อ ณ วันที่จองและรับรถใหม่ เริ่มต้นเพียง 2,990 บาท ซึ่งประหยัดเงินสูงสุดถึง 34,790 บาท เมื่อเทียบกับราคาปกติถือเป็นความคุ้มค่าเหนือระดับที่ครอบคลุมการดูแลรถ ALL NEW SUZUKI FRONX ดังนี้ ระยะความคุ้มครองยาวนาน : 7 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร, ครอบคลุมทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่แท้, ป้องกันความเสี่ยงด้านราคา ด้วยการการันตีราคาชิ้นส่วนอะไหล่ภายใต้แพ็กเกจ ไม่ต้องกังวลเรื่องการปรับขึ้นราคาในอนาคต และ รายการบำรุงรักษาหลัก ได้ครอบคลุมอะไหล่สำคัญพร้อมกันนี้ ซูซูกิยังได้จัดเต็มข้อเสนอที่มอบความคุ้มค่าสูงสุดให้แก่ผู้ที่จองและรับรถตั้งแต่วันนี้–31 ธ.ค.นี้ ดังนี้ ดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 1.99% ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี“วัลลภ” ย้ำว่าซูซูกิยังคงยึดมั่นต่อการนำเสนอสินค้าคุณภาพดีที่มาพร้อมกับงานบริการหลังการขายที่เป็นเลิศแก่ผู้บริโภค การตอบรับต่อความต้องการอย่างรวดเร็วที่มอบให้แก่ลูกค้า คือหนึ่งในความตั้งใจที่ต้องการแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจและจริงใจต่อลูกค้าทุกรายที่ยังคงเชื่อมั่นและไว้วางใจในสินค้าและบริการของซูซูกิ“ความมุ่งมั่นดังกล่าวเป็นดังเครื่องหมายที่แสดงให้เห็นว่าเรายังมีความมั่นคงต่อการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย และมุ่งหวังจะให้บริการต่อคนไทยได้อย่างยั่งยืน โดยเชื่อว่า ALL NEW SUZUKI FRONX จะเข้ามาเติมเต็มประสบการณ์การขับขี่ และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของทุกท่านด้วยความโดดเด่นที่มากกว่าในทุกด้านอย่างแท้จริง”.อัลคาโปนคลิกอ่านคอลัมน์ “มอเตอร์วอร์ส” เพิ่มเติม