กระจายความสุขให้แฟนคลับ POP MART THAILAND ภายใต้การบริหารจัดการโดย POP MART INTERNATIONAL ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาร์ตทอยส์รายใหญ่ระดับโลก นำโดย ศิริพร แผลงจันทึก Country General Manager ป๊อป มาร์ท (ประเทศไทย) จัดงานเปิดตัวสาขาใหม่ที่ CENTRAL PARK ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพาร์ค อย่างเป็นทางการไฮไลต์พิเศษในงานนี้คือการดึงเอกซ์คลูซีฟ ป๊อปอัประดับโลก อย่าง THE MONSTER WACKY MART POP-UP STORE มาจัดครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่ในประเทศไทย อัดแน่นไปด้วยคอลเลกชันพิเศษจากคาแรกเตอร์ขวัญใจแฟนๆ อย่าง LABUBU มาจำหน่ายเฉพาะที่เอกซ์คลูซีพป๊อปอัป ณ The Sky Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพาร์คเท่านั้น ซึ่ง THE MON STER WACKY MART POP-UP STORE ที่ประเทศไทยเป็นหนึ่งในไม่กี่ประเทศที่ได้รับคัดเลือกให้จัดงานนี้ โดยได้ยกขบวนคาแรกเตอร์ยอดฮิต LABUBU บุก CEN TRAL PARK ฉลอง POP MART เปิดบ้านใหม่ใจกลางเมือง ภายใต้คอนเซปต์ WACKY MART แรงบันดาลใจจากซุปเปอร์มาร์เกต ที่ผสมความเป็น Snack-themed อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เปลี่ยนพื้นที่ให้เต็มไปด้วยความสนุกและจินตนาการ โดดเด่นด้วยจุดเช็กอินอย่าง LABUBU Big Figure Grilled Sausage ในดีไซน์น่ารัก ขนาดสูงกว่า 4 เมตร และพบกับคอลเลกชัน THE MONSTER WACKYMART SERIES คอลเลกชันใหม่ อาทิ THE MONSTERS Wacky Mart Series-Vinyl Plush Blister Pack พวงกุญแจ LABUBU ในชุดยูนิฟอร์มมินิมาร์ทสุดคิวต์ และแอคเซสเซอรีในคอลเลกชันมากมาย พร้อมสัมผัสความน่ารักของ POP MART CENTRAL PARK ในโทนสีชมพูพาสเทล ออกแบบพิเศษสำหรับช็อปนี้โดยเฉพาะ บนพื้นที่กว่า 317 ตารางเมตร ที่ถูกเนรมิตให้เต็มไปด้วยสีสัน ความสนุก มีจุดเช็กอินอย่าง Big Figure SKULLPANDA ขนาดสูงกว่า 2 เมตร พร้อมด้วย Wall Mega ดีไซน์ใหม่ และโซน Pop Bean ที่ช่วยเสริมบรรยากาศความสดใสให้กับสโตร์แห่งนี้ รวมไปถึงไอเท็ม POP MART สุดฮิต ที่ POP MART CENTRAL PARK ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพาร์ค. อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่