อายุเพิ่งจะ 38 แต่ ทศสีห์ โควสุรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการลงทุนองค์กรและธุรกิจอาหาร บริษัท อุบล ไบโอ เอทานอล จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ร่วมก่อตั้งร้านอาหารญี่ปุ่น “โอชิเน” (Oshinei) ที่ปักหลักขายทั่วราชอาณาจักร 28 สาขา นอกเขตกรุงเทพมหานคร ประกาศละ-เลิกการใช้โซเชียลมีเดียเด็ดขาดคุณนนท์-ทศสีห์ เล่าว่า ปิดบัญชีเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และอื่นๆไปจนหมดสิ้น แต่ยังใช้ไลน์ (LINE) เพราะต้องติดต่อสื่อสารเรื่องงานเรื่องการ กระนั้นไม่ต้องห่วงว่าคุณนนท์จะตามชาวบ้านไม่ทัน อะไรที่สำคัญทั้งผู้ช่วยและทีมงานจะต้องคอยส่งไลน์ อัปเดตให้ทุกระยะส่วนสาเหตุที่เลิก ไม่ได้เป็นพวกตะแบงโลกหรืออินโทรเวิร์ด “เอาจริง ผมแค่อยากลดกิเลส โซเชียลมีเดียกระตุ้นให้อยากได้โน่น อยากได้นี่ ไม่มีจบ เห็นเพื่อนไปไหน กินอะไร ซื้ออะไร หรือใครโพสต์ขายของ มันยั่วใจเรามาก ผมแต่งงาน มีลูกแล้วค่าใช้จ่ายเยอะ อะไรลดได้ก็ควรลด เลยปิดตา ปิดบัญชีซะ”“ขนาดปิดแล้ว ยังมีนักขายไลน์มาขายตรงส่วนตัว ทั้งนาฬิกา ไวน์ รถ กิเลสจึงไม่สงบสักที เผลอตัวก็บ่อย”แค่กิเลสซื้อของ เดาว่าภรรยา (คุณเตย-ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี) คงไม่ติดใจ.คลิกอ่านคอลัมน์ “รู้ทุกเรื่อง” เพิ่มเติม