ตอกย้ำความเป็นผู้นำแฟชั่นสไตล์แคชชวล CC DOUBLE O (ซีซี ดับเบิลโอ) เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี “Confidence Made Casual ใส่ความมั่นใจในแบบของคุณได้ทุกวัน” ประกาศวิสัยทัศน์ใหม่ ที่ไม่ได้เพียงแค่สร้างสรรค์เสื้อผ้า แต่ยังเป็นพลังบวกที่เติมเต็มความมั่นใจและสะท้อนตัวตนของคุณในทุกๆวัน พร้อมเปิดตัวลิมิเต็ดคอลเลกชัน “20 Years Anni versary” ที่นำไอคอนิกโลโก้ ของแบรนด์มาผสมผสานในดีไซน์ เพื่อถ่ายทอดพลังแห่งอิสระและความมั่นใจ เป็นแฟชั่นไอเท็มที่แมตช์ได้หลากหลายสไตล์ สำหรับทุกโมเมนต์ในชีวิตของทุกคน กฤช สิงห์สัจจเทศ ผู้จัดการทั่วไปแบรนด์ CC DOUBLE O ยัสปาล กรุ๊ป กล่าวว่า แคมเปญ “Confidence Made Casual” คือการสานต่อ DNA แห่งอิสรภาพ เพื่อเติมเต็มความมั่นใจในแบบฉบับของแต่ละคน ผ่านแฟชั่นที่เรียบง่ายแต่ทรงพลัง โดยเราเชื่อมั่นว่า “ความมั่นใจเริ่มต้นจากรายละเอียดเล็กๆ ในชีวิตประจำวัน” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มองหาแฟชั่นที่ “สวมใส่ได้จริง” และ “สะท้อนความมั่นใจในแบบของตัวเอง” แคมเปญ “Confidence Made Casual” ตีความ “ความมั่นใจ” ผ่านมุมมองของ 4 ตัวแทนคนรุ่นใหม่ผู้มีความโดดเด่นในความมั่นใจในแบบฉบับของตัวเอง พลอย หอวัง, เต-เตธนันท์ วงศ์ปรีชาโชค, เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ และ เฟย-ภัทร เอกแสงกุล โดยภายในงานเปิดตัว นำเสนอประสบการณ์รันเวย์สไตล์แคชชวล พร้อมเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ “20 Years Anniversary” ที่ได้ รวบรวมไอเท็มชิ้นไอคอนิกหลากหลาย ดีไซน์มาพร้อมโลโก้ฉลองครบรอบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไปจนถึงแอคเซสเซอรีต่างๆ ซึ่งทั้งหมดยังคงเอกลักษณ์ของความเรียบง่าย สวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน สามารถแมตช์ได้แบบอิสระทั้ง Weekend และ Week day สัมผัสพลังแห่งสไตล์และความมั่นใจในแบบของคุณ พบกับแคมเปญ “Confidence Made Casual” และพบกับลิมิเต็ดคอลเลกชัน “20 Years Anniversary” ได้ที่ร้าน CC DOUBLE O ทุกสาขา และทางออนไลน์ที่ www.ccdoubleo.com อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่