ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพผิว “มูจิ” (MUJI) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์สกินแคร์ 2 ซีรีส์ใหม่ ภายใต้แนวคิด Power of Nature ดูแลผิวอย่างอ่อนโยนด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% เพื่อผลลัพธ์ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น เปล่งประกายสุขภาพดีอย่างยาวนาน อกิฮิโร่ คาโมการิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การเปิดตัวผลิตภัณฑ์สกินแคร์ซีรีส์ใหม่ในประเทศไทยครั้งนี้ มูจิต้องการนำเสนอทางเลือกในการดูแลผิวที่มีคุณภาพและปลอดภัย ด้วยสูตรที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ซึ่งได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในประเทศญี่ปุ่นและมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ชาวญี่ปุ่นจำนวนมากให้ความมั่นใจ และเลือกใช้ในชีวิตประจำวัน เราเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์กลุ่ม Sen sitive Skin Series และ Booster Series จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยที่ใส่ใจในสุขภาพผิว พร้อมมอบประสบการณ์การดูแลผิวที่เรียบง่าย ปลอดภัย และเข้าถึงได้ในราคาที่เหมาะสม ด้าน อริญา พันธุมโกมล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด มูจิรีเทล (ประเทศไทย) เชื่อว่าการดูแลผิวควรเป็นเรื่องง่ายแต่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของมูจิในการออกแบบผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น สกินแคร์ซีรีส์ใหม่นี้ ทั้งกลุ่ม Sensitive Skin Series และ กลุ่ม Booster Series ถูกพัฒนาขึ้นโดยเน้นความอ่อนโยน ปราศจากสารเคมีที่อาจระคายเคืองใช้ได้ในทุกวันอย่างมั่นใจ สำหรับสกินแคร์ 2 ซีรีส์ใหม่จากแบรนด์มูจิ ได้รับการพัฒนาโดยใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ในทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิต เริ่มต้นจากกลุ่ม Sensitive Skin Series ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวล้ำลึกที่ออกแบบมาเพื่อผิวบอบบางและแพ้ง่ายโดยเฉพาะ อาทิ Toning Water และ Moisturising Milk เป็นต้น และกลุ่ม Booster Series ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรเข้มข้น ที่เน้นการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ด้วยสารสกัดจากรำข้าวหมักเข้มข้นกว่า 65% ซึ่งผ่านกระบวนการพัฒนาจากรำข้าวท้องถิ่นในจังหวัดยามากาตะ ประเทศญี่ปุ่น ผสานคุณค่ากับเซราไมด์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกและยาวนาน.อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่