ค่ายธนบุรีนอยสเติร์น ผู้นำเข้าและผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ แบรนด์ “จีลี่” (GEELY) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เดินเกมรุกพร้อมเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายและศูนย์บริการทั่วประเทศเพื่อรองรับความต้องการรถยนต์ไฟฟ้าของลูกค้าชาวไทยที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และสอดรับกับแผนกลยุทธ์ระยะยาวในการเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มทั่วประเทศโดยหลังจากเปิดตัวในประเทศไทยไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา จีลี่ได้สร้างปรากฏการณ์ที่น่าจับตามองสำหรับโมเดล GEELY EX5 รถอเนกประสงค์อัจฉริยะพลังงานไฟฟ้า 100% ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย เทคโนโลยีครบครัน ทำให้ได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46 เมื่อวันที่ 26 มี.ค.-6 เม.ย.ที่ผ่านมาจีลี่จึงเดินหน้าสานต่อความสำเร็จ และสร้างความเชื่อมั่นด้านบริการหลังการขาย พร้อมรุกเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการในจังหวัดที่มีศักยภาพสูงอย่างต่อเนื่อง“ณรงค์ สีตลายน” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ค่ายธนบุรีนอยสเติร์น เผยว่า จากกระแสตอบรับที่ดีในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46 ที่ผ่านมา สะท้อนความเชื่อมั่นของลูกค้าชาวไทยที่มีต่อแบรนด์จีลี่ ทั้งในแง่ของเทคโนโลยี นวัตกรรม และความคุ้มค่า ในขณะเดียวกัน อีกสิ่งที่เรามองไปไกลกว่านั้นคือการสร้างความเชื่อมั่นในบริการหลังการขาย ซึ่งเราเข้าใจดีว่าผู้บริโภคไม่ได้มองหาแค่รถที่ดีเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถตั้งแต่วันแรกที่ออกรถจนถึงตลอดอายุใช้งาน เราเชื่อว่าการบริการหลังการขายที่เข้มแข็งและจริงใจคือหัวใจสำคัญในการสร้างความเชื่อมั่นระยะยาวจึงได้พัฒนาเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการภายใต้แนวคิด Customer Centric ที่ยึดลูกค้าเป็นหลักสำคัญ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ระดับพรีเมียมจากจีลี่ และรับบริการที่ดีที่สุดพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลทุกขั้นตอนโดยเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ได้เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการจีลี่อย่างเป็นทางการ 6 แห่ง ที่จังหวัดนครสวรรค์ อยุธยา เชียงใหม่ อุดรธานี ขอนแก่น และระยอง พื้นที่ดังกล่าวนี้ถือเป็นจุดยุทธศาสตร์ (Strategic Node) ที่เป็นศูนย์กลางการเดินทางของภูมิภาค ซึ่งสอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้งานรถ EV ที่กำลังเติบโตในหัวเมืองต่างจังหวัด“ขณะเดียวกัน เรายังเตรียมพร้อมเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มเติมอีกรวม 15 แห่งทั่วประเทศภายในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้”สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการของจีลี่ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดที่สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ยุคใหม่ ทั้งในแง่เทคโนโลยีและดีไซน์ล้ำสมัย ประกอบด้วยโซนให้คำปรึกษาด้านรถ EV แบบครบวงจร บริการหลังการขายที่ครอบคลุมทั้งการซ่อมบำรุงและบริการตรวจเช็กรถตามระยะทางโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมจากจีลี่โดยตรง นอกจากนี้ ยังมีบริการทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้าจีลี่ก่อนการตัดสินใจซื้อจีลี่ตั้งเป้าขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการครบ 30 แห่งในทำเลที่มีศักยภาพทั่วประเทศภายในปีนี้!!!อัลคาโปนคลิกอ่านคอลัมน์ “มอเตอร์วอร์ส” เพิ่มเติม