ตอกย้ำ 40 ปีแห่งความสำเร็จ “แสนสิริ” เปิดตัวแบรนด์แคมเปญแห่งปี “Every day...Life is good ทุกวัน ชีวิตดี” ถ่ายทอด 12 เรื่องราว 12 โมเมนต์ ชีวิตดี เริ่มต้นจากทุกวันที่ดี ด้วยสไตล์การถ่ายทำแบบซิเนมาติกในโทนขาวดำที่ทรงพลัง เพื่อสะท้อนดีเอ็นเอของแบรนด์อันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร พร้อมนำเสนอปรัชญาการสร้างบ้านที่มากกว่าแค่ที่อยู่อาศัย แต่คือการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับทุกคน ผ่าน 4 แกนหลัก ไทม์เลสดีไซน์, คุณภาพและบริการอย่างไม่มีวันสิ้นสุด, คอมมูนิตี้การอยู่อาศัยเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี และมุ่งสร้างความยั่งยืน ตลอด 4 ทศวรรษของการพัฒนาโครงการมากว่า 500 โครงการ 130,000 ยูนิต ดูแลลูกบ้านกว่า 130,000 ครอบครัว “แสนสิริ” ยังคงครองแชมป์การเป็นแบรนด์ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่สร้างปรากฏการณ์ได้มากที่สุดในทุกยุคทุกสมัย และได้รับการคัดเลือกให้เป็นแบรนด์ที่ทรงพลัง โดดเด่นในเรื่องการดีไซน์ มาตรฐานคุณภาพโครงการ การบริการหลังการขายที่มุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดี สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ลูกค้า และให้ความสำคัญกับความยั่งยืน มีการออกแบบสื่อและกิจกรรมทางการตลาดที่ตรงใจผู้บริโภค สร้างความเชื่อมั่นว่าจะส่งมอบสินค้าและบริการที่ดีเสมอ ทำให้ลูกค้าสามารถสัมผัสได้ สิ่งเหล่านี้กลายเป็นความเชื่อมั่น จนได้รับการยกย่องเป็นแบรนด์อันดับหนึ่ง ที่คว้ารางวัลสำคัญระดับประเทศและนานาชาติจากหลากสถาบัน ในฐานะประธานผู้บริหารสายงานการตลาดของแสนสิริ “ศรีอำไพ รัตนมยูร” บอกเล่าว่า แสนสิริสั่งสมประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการ “ที่ดีที่สุด” ในทุกยุคสมัย และไม่เคยหยุดนิ่งที่จะสร้างความท้าทายในการพัฒนาโครงการที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ควบคู่ไปกับการทำรีเสิร์ช และมาร์เก็ตเซอร์เวย์ เพื่อค้นหาอินไซต์ของลูกค้า ตอบคำถามให้ได้ว่าพวกเขามองหาอะไร ชอบอะไร พร้อมทั้งอัปเดตเทรนด์ใหม่ๆเสมอ นอกจากนี้ แสนสิริยังมีโครงการที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ เป็นเรื่องท้าทายสำหรับการทำแบรนด์แคมเปญ ตลอดจนกลยุทธ์การตลาดที่ต้องปรับให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย สื่อสารให้ตรงจุด และเข้าถึงลูกค้าได้อย่างโดนใจ สิ่งสำคัญที่ทำให้เราประสบความสำเร็จ คือเราเชื่อมั่นในเรื่องการสื่อสารแก่นแท้ของแบรนด์ ที่ยึดมั่นในปรัชญาของ Constructing Life, Not Just Building กล่าวคือแสนสิริมุ่งมั่นในการสร้างบ้านที่มากกว่าที่อยู่อาศัย แต่คือการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีและสร้างความสุขให้ทุกคน และไม่หยุดนิ่งในการพัฒนา พิสูจน์จากประสบการณ์กว่า 40 ปีที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค ไม่เพียงเฉพาะในไทย แต่ยังได้รับการยอมรับในระดับโลกตั้งแต่โครงการแรกจนถึงปัจจุบัน สำหรับ 12 เรื่องราว 12 โมเมนต์ ชีวิตดี เริ่มต้นจากทุกวันที่ดี สร้างสรรค์โดย 12 Brand Films ระดับท็อป นำเสนอผ่านภาพขาวดำที่เป็นเอกลักษณ์ ทุกฉากถ่ายทำในโครงการจริงของแสนสิริ นำเสนอไลฟ์สไตล์และประสบการณ์การใช้ชีวิตผ่านมุมมองของกลุ่มคนหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวหลายเจเนอเรชัน คู่รัก คนโสด โมเมนต์กับสัตว์เลี้ยงที่น่ารัก กลุ่มเพื่อน และคอมมูนิตี้ ด้วยสไตล์การถ่ายทำแบบซิเนมาติกในโทนขาวดำที่ทรงพลัง ตัดกับเสียงเพลงสนุกๆ Don’t Wait Up แนว Electro Funk จากวง Midnight Generation ที่ช่วยเติมชีวิตชีวา และปลุกอารมณ์ให้อยากลุกขึ้นมาสนุกในทุกวัน ร่วมดื่มด่ำกับโมเมนต์พิเศษทั้ง 12 เรื่องราว ได้ที่ https://siri.ly/BtYxlB5 และทุกช่องทางของ Sansiri PLC.อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” เพิ่มเติม