ค่ายซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ยังคงเดินหน้ารุกเข้มตลาดรถเมืองไทยอย่างต่อเนื่องล่าสุด ได้เปิดตัวแคมเปญสุดร้อนแรงแห่งปี “ผ่อนหนักทำไม จัดไปคนละครึ่ง” ซื้อ “ซูซูกิ เซเลริโอ” (SUZUKI CELERIO) ซูซูกิช่วยผ่อน 50% หรือเลือกผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของรถได้ง่ายขึ้น และใช้งานได้อย่างคุ้มค่าในทุกมิติของการใช้ชีวิต“วัลลภ ตรีฤกษ์งาม” รองประธานกรรมการบริหาร ค่ายซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ประกาศลั่นว่า ซูซูกิมองว่ารถยนต์ยังคงมีบทบาทสำคัญในฐานะพาหนะที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต และเป็นเครื่องมือสำคัญในการสร้างรายได้ของผู้บริโภค ทำให้ยังมีความต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์เพื่อใช้งานในชีวิตประจำวัน ถึงแม้บางส่วนยังมีความกังวลในเรื่องภาวะเศรษฐกิจและภาระค่าใช้จ่าย อย่างไรก็ดี ความต้องการพื้นฐานของผู้บริโภคยังคงเน้นไปที่รถยนต์ที่มีคุณภาพดี ดูแลรักษาง่าย ประหยัดพลังงาน และสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างคุ้มค่าในทุกด้าน ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางที่ซูซูกิให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง “เราเล็งเห็นถึงความต้องการ ของผู้บริโภคที่กำลังมองหารถยนต์คุณภาพดีที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย คุ้มค่า ประหยัดพลังงาน และประหยัดค่าใช้จ่าย ในการดูแลรักษา ภายใต้แนวคิด “SUZUKI Cause We Care-เหนือกว่า ความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ”ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจที่ยังเปราะบาง แต่การมีรถยนต์ยังคงเป็นสิ่งจำเป็น ทั้งในฐานะพาหนะเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต และเป็นเครื่องมือในการประกอบอาชีพ” ซูซูกิจึงตั้งใจสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ ด้วยการเปิดตัวแคมเปญสุดร้อนแรงแห่งปีดังกล่าวมอบให้กับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ SUZUKI CELERIO รถยนต์นั่งขนาดเล็กคุณภาพเกินตัว ซึ่งเป็นความตั้งใจของซูซูกิในการเข้าไปช่วยแบ่งเบาภาระของผู้บริโภคในช่วงเวลาที่ต้องเผชิญกับความไม่แน่นอนของเศรษฐกิจ แต่ยังมีความจำเป็นต้องใช้รถยนต์ในชีวิตประจำวันสำหรับแคมเปญนี้ ซูซูกิจัดให้สำหรับผู้ที่จองและรับรถภายในวันที่ 31 พ.ค.นี้เท่านั้น!!!เกสตาโปคลิกอ่านคอลัมน์ “สังเวียนยานยนต์” เพิ่มเติม