ฉลองการเข้าสู่ปีที่ 25 บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพ ภายใต้ตราผลิตภัณฑ์ “แบรนด์” ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย เดินหน้ารณรงค์ปลูกจิตสำนึกและสร้างกระแสนิยมให้เยาวชนไทยและคนรุ่นใหม่ รู้จักแบ่งปันต่อสังคมโดยไม่หวังผลตอบแทน ผ่านการบริจาคโลหิต ภายใต้โครงการ “แบรนด์...พลังเลือดใหม่ ต่อพลังชีวิต” (BRAND’S Young Blood) โดยล่าสุด ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เปิดตัวโครงการ “แบรนด์...พลังเลือดใหม่ ต่อพลังชีวิต 2568” (BRAND’S Young Blood 2025) ชวนคนรุ่นใหม่แสดงพลังแห่งการให้ผ่านการบริจาคโลหิต โดยมุ่งส่งเสริมให้นิสิต นักศึกษา ร่วมบริจาคโลหิตและบริจาคเป็นประจำสม่ำเสมอทุกๆ 3 เดือน มธุวลี สถิตยุทธการ ผู้บริหาร ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า จากค่านิยมของบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญกับ “การตอบแทนกลับ คืนสู่สังคม” จึงนำไปสู่การริเริ่มโครงการ “แบรนด์...พลังเลือดใหม่ ต่อพลังชีวิต” ซึ่งดำเนินการจนก้าวสู่ปีที่ 25 นับเป็นความสำเร็จที่สะท้อนถึงความตั้งใจของบริษัทฯ ในการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยขับเคลื่อนสังคม “แห่งการให้” โดยร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ปลูกฝังหัวใจแห่งการเป็นผู้ให้แก่เยาวชน คนรุ่นใหม่ รณรงค์ให้ร่วมบริจาคโลหิตครั้งแรก และบริจาคโลหิตต่อเนื่องเป็นประจำทุก 3 เดือน ซึ่งในทุกๆปี ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี มีคนรุ่นใหม่เข้าร่วมบริจาคโลหิตผ่านโครงการฯ เป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ นอกจากนี้ ยังจัดกิจกรรมการประกวดที่ให้น้องๆ นิสิต นักศึกษา ได้แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ ออกแบบผลงานเพื่อสร้างจิตสำนึกและให้ความรู้เกี่ยวกับการเตรียมตัว เพื่อบริจาคโลหิตในวงกว้าง อาทิ การประกวดสื่อภาพนิ่ง (Infographic) การประกวดแต่งเพลงสั้น การประกวดออกแบบลายเสื้อยืด เป็นต้น สำหรับโครงการ BRAND’S Young Blood 2025 เราตั้งเป้ายอดบริจาคโลหิต จำนวน 125,000 ยูนิต เพิ่มขึ้น 25,000 ยูนิตจากเป้าหมาย 100,000 ยูนิตของปีที่แล้ว. อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่