ลัดฟ้ามาให้แฟชั่นนิสต้าชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดแล้ว สำหรับ BONAVENTURA (โบนาเวนทูรา) แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูจากมิลาน ประเทศอิตาลี ที่มีเอกลักษณ์ในการหลอมรวมวัสดุและการออกแบบที่ดีที่สุดของยุโรป ผสมผสานกับความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด โดยจัดงานเปิด Pop-up Store แห่งแรกในเมืองไทย พร้อมเปิดตัวแบรนด์ภายใต้ คอนเซปต์ “ความงามเหนือกาลเวลาและความประณีตอันทรงคุณค่า” ซึ่ง มร.จาโคโม คอร์ เตซี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทโบนาเวนทูรา จำกัด ร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวของแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการอยู่ร่วมกันของความสวยงามและฟังก์ชัน การทำงาน บริเวณชั้น 1 โซน Atrium ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มร.จาโคโม คอร์ เตซี กล่าวถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ BONA VENTURA ซึ่งมีความหมายว่า “คำอวยพรให้โชคดี” ในภาษาอิตาลีโบราณ สะท้อนถึงพันธกิจของแบรนด์ในการนำ “ความสุข” มาสู่ลูกค้า โดยการสร้างสรรค์เครื่องหนังที่ผสานระหว่างความสวยงามและฟังก์ชันการใช้งาน รวมไปถึงงานฝีมือที่พิถีพิถันในทุกรายละเอียด ทั้งยังมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เน้นความเรียบหรูในสไตล์มินิมอล โดย 3 จุดเด่นที่ทำให้ Bonaventura มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆได้แก่ Luxurious Leather วัสดุที่นำมาใช้ในทุกผลิตภัณฑ์ถูกสร้างสรรค์ขึ้น โดยใช้วัสดุจากบริษัทฟอกหนังชั้นนำในยุโรป ที่มีชื่อเสียงในด้านหนังคุณภาพสูง เทคโนโลยีล้ำสมัย และความใส่ใจต่อสิ่ง แวดล้อม ในกระบวนการฟอกหนัง Expert Craftsmanship โรงงานที่รับรองผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ที่ได้รับการคัดเลือกโดยช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ ใส่ใจกับแนวคิดของ BONAVEN TURA เท่านั้น ประกอบกับเทคโนโลยีที่ประณีต และทักษะอันยอดเยี่ยมในทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อสร้างสรรค์และเติมชีวิตชีวาให้กับผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นด้วยวัสดุชั้นเลิศจากยุโรป Vi brant Colours วัสดุหนังที่ใช้ในการผลิตเครื่องหนังแต่ละชิ้น จะคงสีที่สวยงามสดใส ไม่ซีดจางไปตามกาลเวลา และมีสีสันให้เลือกมากมาย พบคอลเลกชันของ BONAVENTURA ประกอบ ด้วย กระเป๋า เคสมือถือ iPhone กระเป๋าสตางค์ และผลิตภัณฑ์เครื่องหนังขนาดเล็ก ได้ที่ Pop-Up Store บริเวณชั้น 1 โซน Atrium เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้ช็อปถึงวันที่ 31 ม.ค.2568 สามารถชมคอลเลกชันต่างๆ และช็อปออนไลน์ได้ทุกช่องทาง.อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” เพิ่มเติม