สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ “ห้างเซ็นทรัลชิดลม” ห้างสรรพสินค้าระดับตำนานได้ปรับโฉมใหม่ในรอบ 50 ปี นิยามตัวเองใหม่สู่ “The Store of Bangkok” ที่จะเป็นมากกว่าแลนด์มาร์กสำคัญของย่านเพลินจิต-ชิดลม ทะยานออกนอกกรอบความเป็น “สีแดงเซ็นทรัล” สู่ “สีชมพูชิดลม” หรือ “Chidlom Pink” ที่สะท้อนความหรูหราที่ไม่เหมือนใคร เป็นความพิเศษที่สัมผัสได้เฉพาะ “ห้างเซ็นทรัลชิดลม” เท่านั้น ทั้งนี้ บอสสาวคนเก่ง “ณัฐธีรา บุญศรี” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า เราต้อง การปรับโฉมใหม่ของห้างเซ็นทรัลชิดลม เป็น Iconic Department Store ของกรุงเทพมหานคร เป็นจุดหมายปลายทางต้อนรับลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลก เรามีทั้งลักชัวรีแบรนด์, แบรนด์ของไทย รวมถึงเอกซ์คลูซีฟแบรนด์ที่มีเฉพาะห้างเซ็นทรัลชิดลม ที่ตอนนี้ได้ทยอยเปิดโซนใหม่สมบูรณ์เกือบ 100% แล้ว การปรับโฉมครั้งนี้นอกจากการเป็น The Store of Bangkok เรายังเล็งเห็นโอกาสที่จะช่วยเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจไทยในพื้นที่ ดึงดูดนักช็อปจากทั่วโลกที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้น 30-40% มี ทราฟฟิกเพิ่มขึ้น 20% สร้างยอดขายเติบโตอีกกว่า 30% และในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ จะจัดงานฉลองโฉมใหม่เซ็นทรัลชิดลมอย่างเป็นทางการ อยากเชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์สำคัญของวงการลักชัวรี รีเทลของกรุงเทพมหานครไปด้วยกัน เซ็นทรัลชิดลม ห้างแรกของกลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สู่ลักชัวรีดีพาร์ทเมนต์สโตร์ระดับเวิลด์คลาส เปิดให้บริการมาแล้ว 50 ปี ตั้งแต่ปี 2517 การสร้างปรากฏการณ์ “Chidlom Pink” สะท้อนความหรูหรา และ Lively พร้อมปรับ New Brand Identity ทั้งหมด ทั้งเปลี่ยนโลโก้เซ็นทรัลเดิมจากสีแดงเป็นสี Chidlom Pink อันเป็นเอกลักษณ์ของสาขาชิดลม แฟลกชิปสโตร์แห่งเดียวเท่านั้น ซึ่ง Chidlom Pink ยังเป็นสีมงคลแห่งยุค 9 โดยเซ็นทรัลชิดลมพร้อมเผยโฉมใหม่สมบูรณ์แบบในเดือนธันวาคม ห้างโฉมใหม่ดีไซน์การตกแต่งเป็นเอกลักษณ์จากสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ร่วมดีไซน์ Façade อันโดดเด่น โมเดิร์นโทนสีชมพูใหม่ที่เรียบหรู ใช้กระจกสีขาวขุ่น ซึ่งเรืองแสงและเปลี่ยนสีได้ในเวลากลางคืน ภายในตกแต่งด้วยคอนเซปต์ “Garden of Roses” ใช้สี Chidlom Pink บนผนัง และใช้กระเบื้องหิน Terrazzo บริเวณทางเดิน ดิสเพลย์สินค้าแบบ Open Display สบายตา เรียกได้ว่าเป็นสถาปัตยกรรมที่ผสานวัฒนธรรมไทยและสากลได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ ภายในห้อง “Personal Shopping Suite” และชั้น 2 ยังร่วมมือกับแบรนด์เทคโนโลยีเสียงแห่งอนาคตระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส “Devialet” เพื่อเพิ่มระบบเสียงที่ดีที่สุดในห้างให้กับลูกค้า และยังจับมือกับ “Jim Thompson” นำผ้าผืนสวยสุดพิเศษมาผลิตเป็นโซฟาเพื่อลูกค้าเซ็นทรัลชิดลมเท่านั้น พร้อมกันนี้ยังมีแคมเปญ “Chidlom Pink Take Over” อาทิ “Symbol Mania” ในคอนเซปต์ A Symbol Can Be Anything นำเสนอสัญลักษณ์ของเซ็นทรัลชิดลมผ่านมุมมองต่างๆ “Rube Goldberg” -The New Central Chidlom Exhibition พาผู้ชมเดินทางผ่านการเปลี่ยนแปลงสู่เซ็นทรัลชิดลมโฉมใหม่ ซึ่งวิดีโอคอนเทนต์นี้ทางห้างเซ็นทรัลชิดลมได้สร้างเครื่องจักร Rube Goldberg ของจริงขนาดยักษ์ เตรียมจัดแสดงนิทรรศการพาทุกคนร่วมเดินทางไปชมการพลิกโฉมเซ็นทรัลชิดลมสู่ The Store of Bangkok ซึ่งจัดขึ้นวันนี้ถึง 10 ธ.ค.67 เป็นต้น.อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่