Bottega Veneta เปิดคอนเซปต์ป๊อปอัป สะท้อนให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญด้านงานฝีมือ (craftsmanship) และความสมบูรณ์แบบของเครื่องประดับอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ร่วมกับไอเท็มจากคอลเลกชัน Pre-Fall 23 โดยป๊อปอัปถูกออกแบบอย่างเรียบง่าย อีกทั้งยังมาพร้อม โครงสร้างอันชาญฉลาด ณ ลานพาร์ค พารากอน ภายในป๊อปอัปเปรียบเสมือนห้องจัดแสดงสินค้าที่ให้ความรู้สึกถึง “ความนุ่มนวล” ได้รับแรงบันดาลใจ จากการใช้หนังนิ่ม (soft leather) เช่นเดียวกันกับกระเป๋าหลากหลายใบของ Bottega Veneta (อาทิ Cabat, Arco, Cassette, Jodie) โดยป๊อปอัปในครั้งนี้สร้างจากวัสดุเพียงแบบเดียวทั้งหมด พื้นผิวของโครงที่คล้ายเบาะชวนให้นึกถึงการเคลือบผิวของภูเขาไฟ หรือ volcanic glaze อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งคือวัสดุและ กระบวนการตกแต่งที่ใช้องค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมและวัตถุในสโตร์อื่นๆอีกด้วย โดยการรังสรรค์ยังคงเน้นความธรรมดา ที่ดูเรียบง่ายของวัสดุที่แสดง ออกผ่านป๊อปอัป แต่แท้ที่จริงแล้วถูกรังสรรค์โดยการเย็บด้วยมือและการก่อสร้างอย่างพิถี พิถัน ป๊อปอัปในครั้งนี้ประกอบไปด้วยไอเท็ม ใหม่จากคอลเลกชัน Pre-Fall 23 รวมไปถึงสินค้าสุดเอกซ์คลูซีฟอีกมากมาย โดยจะจัดแสดงจนถึง 18 มิ.ย.66 ณ ลานพาร์ค สยามพารากอน ชั้น M.