ตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนในครอบครัว บาจา (Bata) ประเทศไทย แบรนด์รองเท้าระดับโลกจากยุโรปที่มีดีไซน์ทันสมัย สวมใส่สบาย จัดงาน “Surprisingly Bata CinderBella” นำเสนอแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่โดยมี “เบลล่า-ราณี แคมเปน” แบรนด์แอมบาสเดอร์ มาร่วมถ่ายทอดความเป็นเจ้าหญิงในแบบ Bata CinderBella ที่งานนี้ขอสลัดรองเท้าแก้ว เพื่อตามหารองเท้าในแบบของตัวเอง โดยเนรมิตลานกิจกรรม Block i สยามสแควร์ ให้เป็นรันเวย์แฟชั่นโชว์ที่ขนกองทัพคอลเลกชันจากรองเท้าบาจามาให้ชมอย่างจุใจผ่านนางแบบและนายแบบชื่อดัง วิลาสินี ภาณุรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บาจา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แคมเปญ “Surpri singly Bata CinderBella” เป็นการพาทุกท่านออกนอกกรอบไปสร้างเรื่องราวใหม่ๆ ตามหารองเท้าคู่โปรดที่เหมาะกับตัวคุณเอง โดยบาจาได้เลือก “เบลล่า-ราณี แคมเปน” แบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อเนื่องปีที่ 2 และ ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ Friend of Bata มาร่วมถ่ายทอดความเป็นคนยุคใหม่ที่กล้าก้าวออกจากกรอบเดิมๆ มาเลือกสิ่งที่เหมาะกับตัวเอง พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัว Friend of Bata คู่ใหม่ “ซี-พฤกษ์ พานิช” และ “นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” เพื่อเป็นตัวแทนสื่อสารไปถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่อีกด้วย ทั้งนี้บาจาได้เสริมทัพสินค้าใหม่ๆเพิ่มขึ้นเต็มขบวนทั้งในไลน์คอมฟอร์ทเทค บาจาคอมฟิตที่มีแบบและสีหลากหลายขึ้น หรือไลน์ของบาจาเรด ลาเบล ที่จะมีทั้งรองเท้าส้นสูงรูปแบบทันสมัยหรือรองเท้าไปงานโอกาสพิเศษต่างๆ และมีการสื่อสารกับแบรนด์ในเครือเพิ่มเติมเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าสนีกเกอร์ผ้าใบ ทั้ง พาวเวอร์ บาย บาจา กับรองเท้ากีฬาเทคโนโลยีสูง หรือนอร์ทสตาร์ บาย บาจา ที่เป็นรองเท้าผ้าใบสตรีทสไตล์สำหรับคนรุ่นใหม่.