ซัมซุง ประเทศไทย ประกาศหยุดจำหน่ายกาแลคซี่ โน้ต 7 หลังพบปัญหาระเบิดหลายครั้งในประเทศที่เปิดจำหน่าย ล่าสุด เร่งออกมาตรการชดเชยให้ผู้สั่งจอง…

หลังจากมีข่าว “กาแลคซี่ โน้ต 7” สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงค่าย “ซัมซุง” เกิดเหตุระเบิดขึ้นหลายครั้งในประเทศที่เปิดจำหน่ายไปแล้ว ส่วนในประเทศไทยก็มีการเลื่อนกำหนดวันจำหน่ายเครื่องอย่างเป็นทางการ และจะเริ่มส่งมอบเครื่องลอตแรกให้แก่ลูกค้าที่สั่งจองซื้อไว้ก่อนหน้าภายในช่วงสิ้นเดือน พ.ย.นี้

ล่าสุด ซัมซุง ประเทศไทย ได้เผยแพร่ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า สมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวจะหยุดจำหน่ายอย่างถาวรทั่วโลก!!!

“สำหรับประเทศไทย ยังไม่มีการวางจำหน่ายกาแลคซี่ โน้ต 7 แต่อย่างใด มีเฉพาะลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าเท่านั้น ทั้งนี้บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ขอเรียนแจ้งลูกค้าที่ทำการสั่งจองล่วงหน้า (Pre-Booking) ว่าลูกค้าสามารถรับเงินมัดจำคืนเต็มจำนวน และสามารถเลือกรับสิทธิประโยชน์ข้อใดข้อหนึ่ง ดังนี้

1. รับสิทธิพิเศษในการซื้อซัมซุง กาแลคซี่รุ่นอื่นในราคาพิเศษ ที่ช่องทางที่จองเครื่องไว้ ตามรายละเอียดดังนี้
- ซื้อกาแลคซี่ เอส 7 หรือ กาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์ หรือ กาแลคซี่ โน้ต 5 ในราคา 10,000 บาท
- รับฟรี Samsung Level Active มูลค่า 2,990 บาท (โดยสามารถมารับ Samsung Level Active ได้ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคมนี้) ลูกค้าที่ยกเลิกและได้รับเงินชดเชย 2,000 บาทไปแล้วก่อนหน้านี้ ไม่สามารถเปลี่ยนมารับสิทธิ์นี้ได้

2. ใช้สิทธิ์ยกเลิกการจอง
- รับเงินชดเชย 2,000 บาท โดยแจ้งความประสงค์ที่ช่องทางที่จองเครื่องไว้
โดยเริ่มรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายนนี้ ในกรณีที่ลูกค้าต้องการสอบถามหรือติดต่อกับช่องทางที่จองเครื่องไว้ สามารถตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ได้ที่ใบจองหรือใบสั่งซื้อ

ซัมซุงขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่าจะดูแลลูกค้าทุกท่านอย่างดีที่สุด และขอขอบคุณลูกค้าที่ยังคงให้ความไว้วางใจต่อซัมซุงด้วยดีเสมอมา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Samsung Customer Contact Center 0-2689-3232 หรือโทรศัพท์บ้านโทรฟรี 1800-29-3232”.

...