TikTok ปล่อยแคมเปญ Follow me to TikTok บูสต์การเติบโตภาคธุรกิจ SME

ข่าว

  1. ข่าว
  2. >เทคโนโลยี

TikTok ปล่อยแคมเปญ Follow me to TikTok บูสต์การเติบโตภาคธุรกิจ SME

ไทยรัฐออนไลน์
29 มิ.ย. 2565 23:02 น.
บันทึก
SHARE

TikTok ปล่อยแคมเปญ Follow me to TikTok บูสต์การเติบโตภาคธุรกิจ SME

ไทยรัฐออนไลน์

29 มิ.ย. 2565 23:02 น.

ติ๊กต่อก (TikTok) เปิดตัวแคมเปญระดับโลก Follow me to TikTok ตัวช่วยธุรกิจ SME เพื่อเป็นกำลังขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศต่อไป

นายจตุธน พิทักษ์พงศ์ หัวหน้าฝ่ายธุรกิจเอสเอ็มบี (Small and Medium Business) ของติ๊กต่อก เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งหลังของปี 2022 นี้ ติ๊กต่อกจะมีโปรแกรมที่มีชื่อว่า Follow me to TikTok ซึ่งเป็นแคมเปญระดับโลก เพื่อสนับสนุนการเติบโตของเอสเอ็มอี เปิดตัวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเป็นแห่งแรกในโลก

จตุธน กล่าวต่อไปว่า Follow Me to TikTok เป็นแคมเปญที่อัดแน่นไปด้วยเรื่องราวความสําเร็จจากประสบการณ์จริงของผู้ประกอบการเอสเอ็มอี พร้อมคำแนะนำและแนวทางปฏิบัติ เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถใช้เครื่องไม้เครื่องมือของติ๊กต่อกได้ง่ายขึ้น พร้อมกันนี้ ยังมีเคล็ดลับจากเจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอีที่ประสบความสำเร็จมาก่อน มาแนะนำเพื่อปรับใช้ให้เข้ากับธุรกิจของตัวเอง

นายจตุธน พิทักษ์พงศ์ หัวหน้าฝ่ายธุรกิจเอสเอ็มบีของติ๊กต๊อก
นายจตุธน พิทักษ์พงศ์ หัวหน้าฝ่ายธุรกิจเอสเอ็มบีของติ๊กต๊อก

จตุธน กล่าวเพิ่มเติมว่า ในช่วงที่ผ่านมา ติ๊กต่อก มีความพยายามสนับสนุนธุรกิจเอสเอ็มอีอย่างต่อเนื่อง ไล่ตั้งแต่ แคมเปญช้อปมันส์วันเสาร์, แคมเปญ Mega Sales โปรแกรมการขายระยะยาวจากเดือนกันยายน ถึงเดือนธันวาคม ในช่วงปี 2021 ไปจนถึงแคมเปญ Splash with TikTok ล้อไปกับเทศกาลสาดน้ำสงกรานต์

จตุธน เน้นย้ำว่า ติ๊กต่อกเป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะกับการทำการค้าในรูปแบบเอสเอ็มอีอย่างมาก เพราะติ๊กต่อกเป็นแพลตฟอร์มวิดีโอขนาดสั้นที่ได้รับความนิยม คอนเทนต์บนแพลตฟอร์มมีความคิดสร้างสรรค์สูง มีความยืดหยุ่น และปิดการขายได้ไม่ยาก

“เจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอี จํานวนไม่น้อย ไม่แน่ใจว่าแพลตฟอร์มติ๊กต่อกจะช่วยให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างไร หรือต้องเริ่มจากตรงไหน โปรแกรม Follow Me to TikTok เป็นอีกหนึ่งการสนับสนุน SMEs สร้างความเข้าใจ และให้การช่วยเหลือธุรกิจเอสเอ็มอี แม้ไม่เคยใช้ติ๊กต่อกมาก่อน เราพร้อมให้ความช่วยเหลือด้วยข้อมูลและเครื่องมือที่จะช่วยผลักดันให้ธุรกิจของคุณเป็นอีกหนึ่งในเรื่องราวความสําเร็จเรื่องต่อไปของเรา”

สำหรับแพลตฟอร์มติ๊กต่อกในเวลานี้ มีผู้ใช้งานทั่วโลกราว 1 พันล้านคนต่อเดือนเรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีการเติบโตจากปี 2020 ถึงปี 2021 เพิ่มสูงขึ้นถึง 85 เปอร์เซ็นต์.

วิดีโอแนะนำ

ที่มาของคำว่า “ห่านจิก”
01:50

ที่มาของคำว่า “ห่านจิก”


ApplicationMy Thairath

วันพุธที่ 17 สิงหาคม 2565 เวลา 04:42 น.
ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลไทยรัฐกรุ๊ปเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์