"ร้านอาบน้ำ" แจงดราม่าปิดน้ำไฟไล่ลูกค้า ยันไม่มีเจตนาเอาเปรียบ ล่าสุดขอโทษผู้เสียหายแล้ว พร้อมสัญญาจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีกแน่นอน

จากกรณีที่สาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แชร์ประสบการณ์เที่ยวสุดเลวร้าย เจอร้านให้บริการอาบน้ำที่หาดเจ้าสำราญ ปิดน้ำปิดไฟไล่ หลังเข้าไปไม่ถึง 5 นาที พร้อมเผยว่าไม่ต้องการเรียกร้องค่าเสียหาย แค่อยากได้ความรู้สึกดีๆ จากการไปเที่ยว ทำให้ต่อมามีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก ดังที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น (สาวแชร์ประสบการณ์เที่ยวสุดเฟล "ร้านอาบน้ำ" ไล่ปิดน้ำไฟ หลังอาบไปไม่ถึง 5 นาที)

ล่าสุด วันที่ 3 มิถุนายน 2567 นายปริทัศน์ วรรณสิทธิ์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดเพชรบุรี นางศิริรัตน์ ทรงความดี นายกเทศมนตรีตำบลหาดเจ้าสำราญ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองเพชรบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดเจ้าสำราญ เดินทางมายังร้านประโลมวิลล่า หมู่ 2 ต.หาดเจ้าสำราญ อ.เมือง จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ให้บริการอาบน้ำ ห้องสุขา ซึ่งเป็นร้านที่ถูกครอบครัวนักท่องเที่ยวโพสต์เล่าเรื่องราวดังกล่าว

...

สอบถาม นางกุลสตรี ขำเลิศ เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ตนไม่มีเจตนาที่จะปิดน้ำปิดไฟแต่อย่างใด ปกติร้านจะปิดให้บริการประมาณ 18.30 น. ซึ่งวันดังกล่าวตนและลูกจ้างของร้านไม่รู้ว่ามีครอบครัวนักท่องเที่ยวมาใช้บริการอยู่ในห้องน้ำ

กระทั่งมีเสียงนักท่องเที่ยวตะโกนออกมาจากห้องน้ำ ซึ่งห้องน้ำที่นักท่องเที่ยวเข้าไปใช้บริการนั้นวาล์วน้ำเกิดเสีย จึงขอร้องให้นักท่องเที่ยวเปลี่ยนมาใช้ห้องน้ำอีกห้อง โดยที่ตนไม่มีเจตนาเอาเปรียบลูกค้าแต่อย่างใด และไม่ได้สั่งให้ลูกจ้างปิดน้ำปิดไฟแต่อย่างใด หลังเกิดเหตุและมีการโพสต์ลงโซเชียล ตนได้โพสต์ข้อความไปขอโทษครอบครัวนักท่องเที่ยวดังกล่าวแล้ว ซึ่งจากนี้ต่อไปจะไม่ให้เกิดเรื่องราวแบบนี้อีกอย่างแน่นอน.