ทนายชายพัฒน์ โพสต์สั้นๆ หลัง "เมียเสี่ยต้น" ถูกจับกุม ปมจ้างวานฆ่าสามี บอกทุกคนทำตามกระบวนการตามกฎหมาย ส่วนตัวผมไม่เคยแทรกแซงอำนาจใคร

จากกรณีที่ น้องสาวของ นายพิชิต กลีบจินดา หรือ "เสี่ยต้น" อายุ 44 ปี เจ้าของธุรกิจสอนสปาและนวดแผนไทย เข้าร้องเรียน ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ภายหลังสงสัยสาเหตุที่พี่ชายเสียชีวิต อาจถูกฆาตกรรม เพราะมีเงื่อนงำ เนื่องจากพบว่าเสี่ยต้นถูกคนร้ายประกบยิงในพื้นที่ สน.วังทองหลาง เมื่อวันที่ 8 เม.ย. 67 ก่อนไปเสียชีวิตปริศนาที่บ้านพักใน จ.มหาสารคาม เมื่อช่วงกลางเดือน เม.ย. 67 โดยสภาพศพดำคล้ำผิดปกติเหมือนถูกวางยา จึงเดินหน้าร้องตำรวจขอรื้อฟื้นคดี และขอให้เร่งหาตัวคนร้ายที่ขับขี่ จยย.ตามประกบยิงรถตู้ของพี่ชาย 

ต่อมาเมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 มิ.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังบุกจับกุม น.ส.วรรณิภา หะมาลา หรือ "มด" ภรรยาเสี่ยต้น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2562/2567 ลงวันที่ 2 มิ.ย. 67 และนายสาโรจน์ เสือสุวรรณ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2560/2567 ลงวันที่ 2 มิ.ย. 67

โดยจับกุมได้ที่บ้านพักย่านรามอินทรา และย่านลาดพร้าว หลังสืบสวนพบว่า น.ส.วรรณิภา ทำหน้าที่จ้างวานพยายามฆ่าเสี่ยต้นผู้เป็นสามี เนื่องจากโกรธเคืองที่ถูกนอกใจ และมีการทะเลาะกันหลายครั้งจนถึงขั้นทำร้ายร่างกาย จากนั้นจึงเริ่มมีการวางแผนฆ่าเอาชีวิต โดยมีการว่าจ้าง นายสาโรจน์ จัดหาอุปกรณ์อาวุธปืนในการก่อเหตุ

ล่าสุด นายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ หรือ ทนายชายพัฒน์ เจ้าของฉายาทนายเมียหลวง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า "จับก็จับ ไม่ได้ว่าอะไรครับ ทุกคนทำตามกระบวนการตามกฎหมาย ส่วนตัวผมไม่เคยเเทรกแซง อำนาจใคร เดี๋ยวก็ไปตรวจพยานหลักฐานกันที่ศาลอีกอยู่ดีครับ …"

...

ทั้งยังบอกในโพสต์ถัดไปอีกว่า "นักข่าวที่จะติดต่อคดีคุณมด ให้โทรหาทนายสมโภชนะครับ".

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ทนายเมียหลวง โทร. 087-813-3012