ฮือฮาทั้งหอประชุมที่ร้อยเอ็ด "น้องร็อกกี้" LGBTQ+ สวยระดับนางฟ้า เข้ารายงานตัวตรวจเลือกทหารกองเกิน พบประวัติเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ มหา'ลัย ดัง

วันที่ 4 เม.ย.67 เรียกว่าเป็นสีสันในช่วงเกณฑ์ทหารในทุกๆ ปี ที่จะมี LGBTQ+ ที่สวยระดับนางฟ้า มารายงานตัวตรวจเลือกทหารกองเกิน ซึ่งในปีนี้ ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอเกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด สถานที่ ตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ จังหวัดร้อยเอ็ด ประจำปี 2567 พบมีสาวประเภทสอง มาร่วมเกณฑ์ทหาร แต่ที่สะดุดตาคนทั้งหอประชุม คือ "น้องร็อกกี้ ภริดา" ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเป็นกระแสในโลกโซเชียล กรณีนักเรียนมัธยมชาย หน้าสวยละมุนราวกับหญิงแท้

สำหรับ น้องร็อกกี้ ปัจจุบันศึกษาที่ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้รับตำแหน่งจากการประกวด ลูกสาวหล่าจังหวัดร้อยเอ็ด และตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

ขณะที่เฟซบุ๊ก "Parida Kerayuphan" ของน้องร็อกกี้ ได้โพสต์ภาพตัวเองถือเอกสารการรายงานตัว พร้อมแคปชั่นว่า "#เกณฑ์ทหาร67 #เกษตรวิสัย" ซึ่งก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ สุดๆแม่เอ้ยยย, คนมงอยู่นี้แล้วค่ะ, โอ้ยยสวยสุดๆ, ชายตกใจเเน่ ฯลฯ

...

น้องร็อกกี้ บอกด้วยว่า สำหรับคนที่จะมาเกณฑ์ทหาร ขอให้สู้ๆ นะคะ ทำใจร่มๆ ไว้ คนที่เป็นสาวประเภทสองก็ให้ไปขอใบรับรองแพทย์ เพื่อนำมายื่น ส่วนผู้ชายก็ให้เตรียมใจไว้ ผ่านแน่นอน 100%.


ที่มาจาก เฟซบุ๊ก Parida Kerayuphan