หนุ่มกร่าง ดักทำร้าย 2 สาว หน้าโรงหนัง ที่ชลบุรี เขวี้ยงมือถือเสียหาย หลังฉุนหันไปเตือนอย่าเสียงดัง เจอย้อนกลับที่นี่ดูแบบนี้ ถ้าอยากดูเงียบๆ ให้ไปดูที่บ้าน อ้าง ตร. ก็ทำอะไรไม่ได้

ช่วงค่ำวานนี้ (10 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มี น.ส.เฌอ (นามสมมติ) อายุ 27 ปี และ น.ส.จอย (นามสมมติ) อายุ 26 ปี ออกมาร้องเรียน หลังถูกชายคนหนึ่ง ดักทำร้ายร่างกาย และทำลายทรัพย์สิน จนได้รับความความเสียหาย เหตุเกิดหน้าโรงภาพยนตร์ ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิท ใกล้แยกแหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยเหตุการณ์นี้มีการแจ้งความ ไว้ที่ สภ.แหลมฉบัง แต่กลัวคดีไม่คืบ และไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะชายคนดังกล่าวอ้างว่ารู้จักคนใหญ่คนโต

โดยทั้งสองคนเล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.45 น. ของวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา ตน 2 คนไปดูหนังในโรงภาพยนตร์ที่โรงหนังในห้างดังกล่าว ระหว่างที่กำลังดูหนัง มีกลุ่ม ผู้ชาย 1 คน และผู้หญิง 2 คน เข้ามา มีการพูดคุยกันเสียงดังมาจากทางด้านหลัง นานกว่าครึ่งชั่วโมง จึงตัดสินใจหันไปบอกว่า "พี่คะ รบกวนเบาเสียงหน่อยนะคะ" แต่ฝ่ายผู้ชายพูดสวนกลับมาว่า "แล้วมึ..มีปัญหาอะไร มึ..เพิ่งจะเคยเข้ามาดูหนังหรือ อีบ้านนอก!! ถ้ามึ..อยากดูเงียบๆ ก็กลับไปดูที่บ้านมึ..ดิ ที่นี้เขาดูกันแบบนี้" พร้อมกับใช้เท้าถีบเบาะนั่งด้านหน้า ตนพยายามอธิบายว่าไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่มันในโรงหนังและส่งเสียงดังนานแล้ว แต่ชายดังกล่าวก็ไม่ยอมหยุด และตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายตลอดเวลา พร้อมทั้งขู่ว่า "เดี๋ยวมึ..เจอกูข้างนอก" ตนทั้ง 2 คนเห็นท่าไม่ดี จึงเลือกที่จะเงียบ พอหนังใกล้จะจบ ประมาณ 15 นาที ชายดังกล่าวได้ลุกขึ้นออกไปก่อน ส่วนตนทั้ง 2 คน พอหนังจบก็รีบเดินออกจากโรงหนัง เพื่อเดินทางกลับทันที เพราะไม่อยากมีปัญหา

...

ระหว่างที่กำลังจะเดินไปลงลิฟต์ ชายดังกล่าวมายืนดักรอที่ด้านหน้าโรงหนัง โดยสวมหมวกแก๊ป และหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ตนเห็นท่าไม่ดี และคิดว่าต้องมีเรื่องแน่ๆ จึงแอบบันทึกเสียงการสนทนาไว้ก่อน โดยชายดังกล่าวเข้ามาพูดจาหาเรื่อง ซึ่งพวกตนพยายามอธิบาย และไม่อยากมีเรื่อง แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ยอมหยุด ผู้หญิงที่มากับเขา 2 คน พยายามห้าม แต่สุดท้ายชายคนนี้ก็เข้ามาผลัก น.ส.เฌอ จนล้ม น.ส.จอย ก็เข้ามาดันตัวฝ่ายชายออก จนถูกตบจนล้ม และโดนเตะซ้ำ ก่อนจะมีพลเมืองดีเข้ามาช่วย

ตอนนั้นตน 2 คน กลัวมาก พยายามอธิบายเหตุการณ์ทั้งหมด รวมถึงเรื่องมารยาทในโรงหนัง ถึงขั้นต้องค้นหาข้อมูลในกูเกิลมาเปิดให้ดูเพื่อยืนยัน แต่ชายดังกล่าวก็ไม่มีท่าทีจะหยุด จึงตัดสินใจโทรศัพท์จะแจ้งตำรวจ แต่ก็ถูกแย่งโทรศัพท์มือถือ แล้วเขวี้ยงลงกับพื้น จนมือถือได้รับความเสียหาย พร้อมทั้งพูดขู่ว่าถ้าแจ้งตำรวจ เต็มที่เขาก็เสียแค่ 2 พัน 2 คน ก็แค่ 4 พัน และว่ารู้จักคนใหญ่คนโตเยอะ ตำรวจทำอะไรเขาไม่ได้หรอก

ตอนนั้นยอมรับว่าทำอะไรไม่ถูก ทั้งอาย ทั้งกลัว จึงไหว้ขอโทษเพื่อจบปัญหาก่อนจะแยกย้ายกัน พอออกจากห้าง พวกตนก็ขับรถไปที่ สภ.แหลมฉบัง เพื่อแจ้งความกับตำรวจ แต่ด้วยความที่กลัวจะไม่ปลอดภัย เนื่องจากถูกขู่จะตามมาเอาเรื่อง และกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงเข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว.