หัวจะปวด "ไรเดอร์สุดเซ็ง" เจอลูกค้ามนุษย์ป้า "สั่งก่อนจ่ายทีหลัง" บอก "เงินเข้าเมื่อไหร่เดี๋ยวโอนให้นะ" อ้างกำลังรอเงินจากหัวหน้า พร้อมแนะให้ไรเดอร์ใจเย็น ยืมเงินจากเพื่อนๆ ไปก่อน

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อไรเดอร์หนุ่มเจ้าของเฟซบุ๊ก Fluk โพสต์ภาพข้อความแชตกับลูกค้ารายหนึ่ง ซึ่งสั่งไก่ทอดมากิน แต่ปรากฏว่าลูกค้ารายดังกล่าวบอกว่าจะโอนเงินค่าอาหารให้ในภายหลัง โดยให้ไรเดอร์กดจบงานไปได้เลย ไม่ต้องเสียเวลารอ พร้อมอ้างว่าทำแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง โดยบอกกับไรเดอร์ว่าโอนแล้วจะโทรบอก ก่อนที่ภาพต่อๆ ลูกค้าอ้างว่ากำลังรอเงินจากหัวหน้า ซึ่งไรเดอร์ก็พยายามทวงเงินค่าอาหาร และบอกกับลูกค้าว่าถ้าไม่มีเงินอย่ากดสั่ง

ทั้งนี้ ฝ่ายลูกค้ายังอ้างว่า ตนกดสั่งไปแล้ว แต่เพิ่งเห็นในแอปพลิเคชันว่าเงินยังไม่เข้า โดยไรเดอร์ได้สอบถามเบอร์ของหัวหน้าลูกค้ารายดังกล่าว แต่ลูกค้าก็บอกว่าเรื่องกินของตัวเองไม่เกี่ยวกับหัวหน้า และบอกให้ไรเดอร์ใจเย็น และยังแนะนำให้ยืมเงินจากเพื่อนๆ ไปก่อน พร้อมรับปากว่าถ้าเงินของตนเองเข้าแล้วจะโอนจ่ายค่าอาหารแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ไรเดอร์หนุ่มยังระบุข้อความอีกว่า "คนแบบนี้ก็มีวะ สั่งก่อนจ่ายทีหลัง ทีหลังไม่มีตังก็ไม่ต้องสั่งอาหารกิน ไปเอาความคิดแบบนี้มาจากไหน ไม่น่าพลาดไว้ใจป้านี่เลย จนป่านนี้ก็ยังไม่ได้ตัง กินอิ่มท้องไปละมั้ง แล้วมีการบอกว่าทำแบบนี้ตลอด ปวดประสาท มนุษย์ป้า".

...

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Fluk