วาเลนไทน์คึกคัก พาส่อง "ช่อดอกไม้ธนบัตร" มูลค่า 2.5 แสนบาท สวยงามตระการตา เป็นทางเลือกสายเปย์ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก

วันที่ 13 ก.พ. 2565 ผู้สื่อข่าวได้ลงสำรวจบรรยากาศการสั่งซื้อดอกกุหลาบ ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ พบร้านดอกไม้ชื่อดังของ จ.ราชบุรี "ร้านดอกไม้ by nong flower" ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี มีการประดับตกแต่งหน้าร้านด้วยช่อดอกไม้หลากหลายชนิด ทั้งดอกไม้สด, ดอกไม้แห้ง, ตุ๊กตา และธนบัตร โดยมีบริการทั้งหน้าร้านและออนไลน์

จากการสอบถาม นางขนิษฐา แสงเขียว หรือ คุณน้อง เจ้าของร้านเปิดเผยว่า สำหรับช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ในปีนี้ ทางร้านได้จัดช่อดอกไม้ประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสายโรแมนติก, ช่อดอกไม้สด, ดอกไม้แห้ง, สายอบอุ่นช่อตุ๊กตา, ช่อธนบัตร และดอกกุหลาบเอวาดอร์ก้านยาวี่ไว้บริการลูกค้า แม้ในปีนี้เป็นช่วงยุคโควิด แต่ถือว่าผลตอบรับของลูกค้าดีมากสวนกระแสเศรษฐกิจ กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่น, นักเรียน, นักศึกษา, กลุ่มคนทำงาน และกลุ่มลูกค้าออนไลน์ ที่ปีนี้ดีมากจนทางร้านรับออเดอร์ไม่ทัน

...

ส่วนสินค้าที่ขายดีที่สุดของทางร้านคือ ช่อธนบัตร ซึ่งเป็นที่นิยมฮิตติดลมบนมาก ซึ่งช่อธนบัตรของเรามีราคาเริ่มต้นตั้งแต่หลักร้อย ซึ่งลูกค้าสามารถกำหนดหรือนำธนบัตรมาเองได้ และที่แพงที่สุดช่อธนบัตรที่มีมูลค่าถึง 2.5 แสนบาท ที่ลูกค้าสั่งและกำหนดจำนวนแบงก์ ซึ่งทางร้านเราใช้เวลาทำเพียง 1 วันเท่านั้น.