"พิมรี่พาย" ไลฟ์สดกราบขอโทษลูกค้า ชี้แจงปัญหาคลินิก-กล่องสุ่ม พร้อมขอโอกาสแก้ปัญหาให้ลูกค้าทุกคน
วันที่ 28 ธ.ค.64 "พิมรี่พาย" พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ได้ไลฟ์สด ชี้แจงปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ โดยระบุว่า ตอนนี้มีปัญหาเข้ามามาก โดยจะขออนุญาตชี้แจงเป็นเรื่องๆ
เรื่องแรกคือ เรื่องคลินิก ต้องขอโทษในความล่าช้า ทำให้ลูกค้ารอนาน มีปัญหาบางอย่างที่กำลังจะแก้ไขอยู่ คือ ตอนนี้เราได้แก้ไขไปมากกว่า 80% โดยมีการโอนเงินคืนลูกค้าไป ทีนี้ลูกค้าบางท่านที่ติดต่อเข้ามา กังวลว่า ทีมงานจะเห็นเคสหรือไม่ ซึ่งเรายินดีที่จะแก้ปัญหาทุกเคส แต่ยอมรับว่า แต่ละคนมีปัญหาไม่เหมือนกัน ซึ่งตนยืนยันว่า ตนและทีมงาน ไม่เคยคิดที่จะทอดทิ้งลูกค้าให้เผชิญปัญหาอยู่คนเดียว ตนอยากดูแลลูกค้าทุกคนให้เกิดความพึงพอใจ แต่ตนอยากหาแนวทางการแก้ไขปัญหาในทุกเคส ให้ทั่วถึง
แต่ระหว่างที่กำลังดำเนินงานอยู่ กลับมีมิจฉาชีพ แฝงตัวเข้ามาอ้างว่าเป็นลูกค้า อยากให้โอนเงินชดเชย อยากให้ทำศัลยกรรมเพิ่ม อยากให้ดูแลในเรื่องต่างๆ ซึ่งตอนนี้พบปัญหานี้เยอะมากๆ ทั้งๆ ที่ลูกค้าจริงๆ ก็รออยู่ เบื้องต้นทีมงานได้จัดส่ง SMS ไปให้ลูกค้าที่มีประวัติ และโอนเงินจริง โดยที่ข้อความจะมีลิงก์ให้กรอกแบบฟอร์ม การเข้ารับบริการ และบอกปัญหาให้ติดต่อกับลูกค้าโดยตรง ซึ่งมีการดำเนินการไปแล้ว 80% เหลืออีก 20% เรากำลังเร่งดำเนินการ เพื่อยุติปัญหาให้ลูกค้าทุกคน โดยอยากให้ลูกค้ากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ซึ่งเราจะติดต่อกลับทุกคนแน่นอน
นอกจากนี้ ยังขอโทษคุณหมอหยก ที่ถูกแอบอ้างจากหมอปลอมด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ตนได้ชูรูปจริงของคุณหมอหยก ในไลฟ์สด ซึ่งตนไม่มีเจตนาทำให้เสียชื่อเสียง
...
ส่วนเรื่องกล่องสุ่ม รัก1 พิมรี่พาย ระบุว่า ใครที่พบสินค้ามีปัญหา ไม่ว่ากรณีใดก็แล้วแต่ ตนขอรับผิดชอบไว้แต่เพียงผู้เดียว และรับผิดชอบด้วยการโอนเงินคืน ซึ่งขณะนี้เราได้โอนคืนไปแล้วกว่า 90% ซึ่งเรามีประวัติอยู่ และด้วยกลัวว่าจะมีลูกค้าตกหล่น จึงได้มีการส่ง SMS ไปหาลูกค้าที่ซื้อกล่องสุ่มทุกท่าน เมื่อได้รับแล้ว อยากให้ทุกท่านกรอกข้อมูลในลิงก์เช่นกัน
"พิม ต้องกราบขอโทษที่ทำให้เสียความรู้สึก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด พิมจะไม่ขอแก้ตัวใดๆ แต่ขอโอกาสดูแลลูกค้าของพิม" พิมรี่พาย กล่าว
สำหรับลูกค้าเพจ "พิมรี่พาย ขายทุกอย่าง" ออเดอร์วันที่ 4-12 ธ.ค. ซึ่งออเดอร์ถูกส่งออกไปทั้งหมดแล้ว ซึ่งท่านใดที่พบปัญหา ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสินค้า ออเดอร์ตกหล่น ฯลฯ ตนก็มีการส่ง SMS ไปหาลูกค้าอีกเช่นเดียวกัน ซึ่งสามารถไปกรอก เพื่อแจ้งปัญหาได้เลย
ทั้งนี้ อยากให้ทุกคนกรอกข้อมูล เพื่อการเข้าถึงลูกค้าตัวจริง ไม่ใช่มิจฉาชีพ ที่มาอ้างตัวอยู่ในขณะนี้
นอกจากนี้ ยังมีแอดมินคอยซัพพอร์ตอยู่ตามช่องทางอื่นๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นไลน์ กลุ่มรอของ ฯลฯ และหลังไลฟ์สดนี้จะมีลิงก์เพื่อให้กรอกข้อมูล สำหรับลูกค้าที่พบปัญหาด้วย
สำหรับออเดอร์ วันที่ 18-19 ธ.ค. ยังมีค้างอยู่ประมาณ 10-20% ลูกค้าจะได้รับข้อความจากทางขนส่งทุกๆ ออเดอร์ที่ยังไม่ได้รับสินค้า เพื่อที่จะได้รับสินค้าภายใน 1-2 วันนี้ จึงอยากขอให้ลูกค้าเข้าใจ ว่า เรากำลังแก้ไขปัญหาอย่างสุดความสามารถ
อย่างไรก็ตาม พิมรี่พาย ย้ำว่า ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้ลูกค้าเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ ทุกเสียงสะท้อน หล่อหลอมตน ด่าว่า ติชม ตนน้อมรับ และจะรีบแก้ปัญหาให้ได้มากที่สุด อย่างสุดความสามารถ จะไม่ท้อ และจะขอสู้ เนื่องจากอยากเป็นแม่ค้าที่รักของทุกคนตลอดไป พร้อมทั้งจะปรับปรุงการบริการให้ดีขึ้นยิ่งกว่านี้ ให้สมกับที่ลูกค้าไว้ใจ.