ร้านบุฟเฟต์ดัง เสียความรู้สึก วอนลูกค้าบอกกันตรงๆ หลังโดนเขียนข้อความบนผนัง

ข่าว

    ร้านบุฟเฟต์ดัง เสียความรู้สึก วอนลูกค้าบอกกันตรงๆ หลังโดนเขียนข้อความบนผนัง

    ไทยรัฐออนไลน์

    15 ต.ค. 2564 15:44 น.

    ร้านบุฟเฟต์ดัง โพสต์ข้อความวอนลูกค้าบอกกันตรงๆ ยินดีรับฟังและปรับปรุง หลังลูกค้าเขียนข้อความลงบนผนังร้าน

    วันที่ 15 ตุลาคม 2564 โลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวของร้านบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นร้านหนึ่งที่ได้เผยภาพผนังของร้านที่มีข้อความเขียนด้วยลายมือว่า "ร้อนเนอะ ไม่อร่อย"

    โดยทางร้านได้ระบุข้อความว่า เป็นครั้งแรกที่เราเสียใจที่สุด นับตั้งแต่ที่เปิดร้านมาจนถึง 10 ปี เราไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลย มีอะไรบอกเราตรงๆ เถอะนะ

    "เจ้าหญิงเจ้าชายที่เคารพรักทุกท่าน" ทางร้านยินดีรับฟัง ทุกความคิดเห็น ข้อติชมทุกอย่าง พร้อมพัฒนา ปรับปรุงในสิ่งที่เราสามารถทำได้อย่างสุดความสามารถในทุกครั้ง ได้โปรดกรุณา "บอกเราตรงๆ อย่าเขียนข้อความลงบนผนังแบบนี้เลย เพราะเราการสื่อสารทางเดียว จะไม่สามารถก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรได้"

    ทางร้านตั้งใจทำห้องเพื่อสร้างความเป็นส่วนตัว สร้างบรรยากาศที่ดี และเพื่อระยะห่างความปลอดภัยต่างๆ ให้ท่านได้ทานอาหารอย่างอร่อย และมีความสุขที่สุด เท่าที่เราจะทำได้ ภายใต้ตึกที่มีพื้นที่จำกัดเช่นนี้

    หากท่านต้องการนั่งในห้อง แนะนำจำนวนท่านที่เหมาะสม ไม่เกิน 4 ท่าน เพราะถ้ามากไปอาจทำให้ท่านอึดอัดหรือร้อนได้

    ข้อติ

    1.เรื่องอากาศร้อน เราได้ทำการทดสอบและสอบถามคุณลูกค้าที่มาใช้บริการตลอดระยะเวลา 1 สัปดาห์แรก ส่วนใหญ่จะให้ทางร้านลดแอร์ลง เพราะหนาว ดังนั้นหากท่านรู้สึกร้อนหรือหนาว ให้แจ้งพนักงานแก้ไข ปรับแอร์หรือย้ายโต๊ะ ทางร้านยินดีให้บริการ

    *เพราะความต้องการแต่ละท่านไม่เหมือนกัน เราจึงต้องคำนึงถึงทุกท่านที่นั่งอยู่ในรอบเดียวกันด้วยนะคะ
    .
    2.ไม่อร่อย ตรงนี้เราอยากให้ท่านแจ้งเรา ไม่อร่อยตรงไหนบ้าง หรือถ้ามันไม่อร่อยเลยขนาดนี้ จนต้องเขียนระบายแบบนี้ ท่านสามารถแจ้งเรา เรายินดีคืนเงิน ให้ท่านทุกบาททุกสตางค์

    แต่เนื่องจากท่านสั่งอาหารจำนวนมากและทานจนหมด ทางร้านมิอาจทราบได้จริงๆ ว่าอาหารจานใดที่ไม่อร่อยบ้าง

    3.อาหารที่ท่านคืนมามีเพียงอย่างเดียว คือ ปลาหมึกกระดอง เมื่อได้รับคืน ทางร้านได้ตรวจสอบทันที จึงพบว่า ปลาหมึกสดมีความเค็มมากเกินไป จึงได้เดินไปแจ้งและขอโทษคุณลูกค้าแล้ว

    จากนั้นได้แจ้งให้ทุกสาขา ตรวจสอบความพึงพอใจปลาหมึกกระดอง หลังเสิร์ฟไปให้คุณลูกค้าทุกครั้ง

    สุดท้าย โดยปกติทางร้านจะติดต่อกลับเจ้าหญิงเจ้าชายของเราทุกท่าน ที่แจ้งความคิดเห็น คอมเมนต์ใดๆ ก็ตาม ที่ผ่านเข้ามาในทุกๆ ช่องทาง แต่ในกรณีนี้ เราคิดว่าท่านคงไม่อยากที่แม้กระทั่งคุยกับเราอีก จึงมิบังอาจที่จะติดต่อกลับไป

    อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมา ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ได้เข้ามาให้กำลังใจทางร้าน

    (โพสต์ต้นฉบับ คลิกที่นี่)

    อ่านเพิ่มเติม...

    อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

      แท็กที่เกี่ยวข้อง

      ร้านบุฟเฟต์ร้านอาหารญี่ปุ่นเขียนผนังอาหารญี่ปุ่นมอนิเตอร์

      คุณอาจสนใจข่าวนี้

      thairath-logo

      ApplicationMy Thairath

      ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
      Trendvg3 logo
      Sonp logo
      inet logo
      วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564 เวลา 13:32 น.
      ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
      เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์