ร้านบุฟเฟต์ดัง แถลงการณ์ฉบับสุดท้าย ยืนยันไม่มีจุดประสงค์ติดสินบน

ข่าว

    ร้านบุฟเฟต์ดัง แถลงการณ์ฉบับสุดท้าย ยืนยันไม่มีจุดประสงค์ติดสินบน

    ไทยรัฐออนไลน์

    16 ก.ย. 2564 12:45 น.

    คณะผู้บริหารร้านบุฟเฟต์ดัง Wisdom International Buffet แถลงการณ์ฉบับสุดท้าย แจงประเด็นส่งคูปอง ยืนยันไม่มีจุดประสงค์ติดสินบนแอดมินกลุ่ม

    วันที่ 16 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกระแสดราม่า แอดมินกลุ่มเฟซบุ๊กกลุ่มหนึ่ง ขู่แบนร้าน Wisdom International Buffet ออกจากกลุ่ม Facebook Group ทางแอดมินคนดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ขอโทษ พร้อมขอรับผิดชอบคนเดียว ซึ่งต่อมาได้เกิดกระแสขึ้นอีกครั้ง หลังจากแอดมินอีกคนในกลุ่มดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงถึงที่มาที่ไปของคูปอง 8 ใบที่ได้มาจากทางร้านบุฟเฟต์จนหลายคนมองว่าเป็นการติดสินบนหรือไม่นั้น

    ล่าสุด คณะผู้บริหารร้าน Wisdom International Buffet ได้ออกแถลงการณ์ฉบับสุดท้ายผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า กรณีร้านถูกกล่าวหาว่า "ติดสินบนทางแอดมินของกลุ่มดังกล่าวเพื่อลบโพสต์"

    จากกรณีดังกล่าว ทางร้านขอชี้แจงและตอบคำถามในประเด็นที่ทางลูกค้า ประชาชน และสื่อมวลชนสงสัยมาดังนี้

    ทางร้านยอมรับว่ามีปัญหาทางด้านบริการที่เกิดขึ้นจริง ซึ่งทางร้านรู้สึกเสียใจต่อทุกปัญหาที่เกิดขึ้น และไม่ได้นิ่งนอนใจ ทางเราได้รีบดำเนินงานติดต่อกลับไปทางลูกค้าที่ได้รับปัญหานั้นๆ เพื่อแสดงความขอโทษ, รับผิดชอบ และแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นทันที รวมถึงได้เตรียมแผนการป้องกัน เพื่อไม่ให้มีปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นซ้ำอีกในอนาคต ซึ่งเมื่อได้จบปัญหากับทางลูกค้าที่ได้รับผลกระทบแล้ว ทางร้านถึงได้ขอให้ทางแอดมินกลุ่มช่วยลบโพสต์ให้

    เนื่องจากในหลายเคส มีผู้ไม่หวังดีและไม่เกี่ยวข้องกับปัญหาดังกล่าวเข้ามาปั่นกระแสและโจมตีร้าน ทั้งการนำโพสต์นั้นมาลงซ้ำ (ลูกค้าต้นเรื่องลบโพสต์เองไปแล้ว) รวมถึงคอมเมนต์โจมตีร้านใต้โพสต์นั้นๆ ทางร้านจึงมีความจำเป็นต้องปกป้องชื่อเสียงของทางร้านเอง และหลังจากการแก้ปัญหาข้างต้นเรียบร้อยแล้ว
    ทางร้านจึงได้เสนอมอบเวาเชอร์ดังกล่าวให้กับแอดมิน โดยมีจุดประสงค์ตามที่ได้แจ้งไปในแถลงการณ์ก่อนหน้าว่า “เพื่อขอบคุณที่แอดมินเป็นสื่อกลางช่วยประสานงาน ให้ทางร้านได้ติดต่อกับลูกค้าที่มาใช้บริการได้โดยตรง” โดยไม่ได้มีจุดประสงค์ที่จะเสนอเพื่อเป็น “สินบน” ในการลบโพสต์แต่อย่างใด

    และในส่วนของการที่แอดมินจะนำเวาเชอร์ที่ทางร้านมอบให้ไปใช้ในทางไหนนั้น เป็นสิทธิของแอดมินกลุ่มที่ต้องใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจเอง

    ทั้งนี้ ทางร้านไม่ได้มีการขอให้ทางแอดมินลบทุกโพสต์ที่เป็นข้อติชมที่กล่าวถึงทางร้าน ความคิดเห็นในเชิงลบที่เป็นของลูกค้าจริงๆ ที่ไม่ใช่มาจากผู้ไม่หวังดี ก็ยังคงมีอยู่ และทางร้านก็ยินดีรับฟังเพื่อนำไปแก้ไขปรับปรุง เพราะทางร้านยังยืนยันว่า ทางเรายินดีที่จะรับฟังทุกข้อคิดเห็น ทั้งติและชม เพื่อนำไปพัฒนาทั้งอาหารและบริการของร้านต่อไป เพื่อให้ลูกค้าได้ทานอาหารและรับบริการที่ดีที่สุด หากมีข้อผิดพลาดประการใดทางเราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ด้วย.

    (โพสต์ต้นฉบับ คลิกที่นี่)

    ที่มาจาก เฟซบุ๊ก Wisdom International Buffet

    อ่านเพิ่มเติม...

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    รีวิวบุฟเฟ่ต์บุฟเฟ่ต์ร้านบุฟเฟต์คูปองมอนิเตอร์

    คุณอาจสนใจข่าวนี้

    thairath-logo

    ApplicationMy Thairath

    ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
    Trendvg3 logo
    Sonp logo
    inet logo
    วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564 เวลา 01:52 น.
    ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
    เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์