ไลฟ์สไตล์
100 year

ร้านค้า วอนเห็นใจ "ไรเดอร์" โดนกระแสลูกหลง ลูกค้าสั่งแล้วยกเลิกออเดอร์

ไทยรัฐออนไลน์
21 ก.ค. 2564 14:40 น.
SHARE

ร้านน้ำ วอนเห็นใจไรเดอร์แอปพลิเคชันดัง โดนลูกค้าระบายความโกรธ สั่งแล้วยกเลิกออเดอร์ เสียทั้งเวลา เสียค่าน้ำมัน วอนเห็นใจคนทำมาหากิน

วันที่ 21 กรกฎาคม 2564 มีรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านค้า ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ของ ไรเดอร์ หรือ พนักงานเดลิเวอรีของแอปพลิเคชันหนึ่งที่โดนลูกค้ายกเลิกออเดอร์ โดยคาดว่า สาเหตุเกิดจากกระแสแอดมินเพจแอปพลิเคชันดังกล่าวตอบคอมเมนต์เกี่ยวกับการชุมนุมเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ข่าวแนะนำ

โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่า จากเหตุการณ์ จากกระแสหรือจากอะไรก็ตามแต่ คนที่โดนผลกระทบมากที่สุด คือ ไรเดอร์ คือคนที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่เลย สั่งน้ำมา พอไรเดอร์ไปส่งยกเลิก

ไรเดอร์ เสียรายได้ เสียเวลา เสียค่าน้ำมันรถ แล้วเขาจะเสียอะไรอีกจากการกระทำอะไรแบบนี้ รอบละ 30-40 บาท ไม่ได้เยอะเลย กับความเสี่ยง ทนแดดทนฝนทนร้อนทนหนาวทนอารมณ์ลูกค้า

คนที่ยังทำงานได้ ไม่ใช่โชคดีเสมอไป ทุกคนต้องเสี่ยงมากๆๆ แต่เค้าต้องทำ เพราะภาระหน้าที่มี ครอบครัวมี ไม่มีใครช่วย เราต้องช่วยตัวเองค่ะ ยิ่งไรเดอร์ไม่ว่าชมพู หรือเขียว เสี่ยงมากๆ ยิ่งทำแบบนี้มันยิ่งเสียหายกันไปใหญ่ #รักกันเถอะนะทุกคน เราต้องผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน อย่าเกลียดกันเองเลย.

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เดลิเวอรี่ไรเดอร์ส่งอาหารไรเดอร์มอนิเตอร์ร้านอาหารร้านน้ำ

ข่าวแนะนำ

คุณอาจสนใจข่าวนี้

thairath-logo

ApplicationMy Thairath

ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
Trendvg3 logo
วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม 2564 เวลา 01:35 น.