เจ้าของร้านปลื้ม ลูกค้าสั่งอาหาร แต่บอกไรเดอร์ไม่ต้องส่ง ให้เอาไปกินกับครอบครัว

ข่าว

    เจ้าของร้านปลื้ม ลูกค้าสั่งอาหาร แต่บอกไรเดอร์ไม่ต้องส่ง ให้เอาไปกินกับครอบครัว

    ไทยรัฐออนไลน์

    16 ก.ค. 2564 18:35 น.

    โซเชียลประทับใจ ลูกค้าสั่งอาหาร แต่บอกไรเดอร์ไม่ต้องส่ง ให้รับไปกินกับครอบครัว ทำเจ้าของร้านปลื้มใจ บอกสภาวะที่คับขันจากโรคระบาด ยังมีคนที่มีน้ำใจ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่คนอื่นอยู่

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก Tun Baantormai ได้โพสต์เรื่องราวสุดประทับใจ โดยระบุว่า ขอส่งต่อเรื่องราวดีๆ ช่วงบ่ายวันนี้ มีรายการออร์เดอร์เข้าร้าน ผมอ่านในรายละเอียด สะดุดตรงข้อความที่เจ้าของออร์เดอร์เขียนสรุปมาว่า "ไรเดอร์ ไม่ต้องเอาอาหารมาส่งนะคะ ขอให้ครอบครัวของไรเดอร์ อิ่ม อร่อย มื้อเย็นนี้ และช่วยเหลือร้านค้าในจังหวัดสุพรรณบุรี"

    เมื่อได้อ่านข้อความอย่างละเอียด อ่านไปก็ปลื้มใจ เข้าไปทำอาหารในครัวอย่างมีความสุข พอทำเสร็จแล้วก็นำอาหารออกมาส่งให้กับไรเดอร์ผู้โชคดีคนนั้น ไรเดอร์คนนี้ ตัวเขาเองก็ได้รับข้อความนี้เช่นกัน เมื่อส่งอาหารให้เขา สังเกตอาการของเขา เขารับอาหารอย่างตื้นตันและดีใจมาก คุยกับเขาซักแปร๊บ ก็กล่าวคำลากัน ที่เขียนบอกเล่ามานี้ เพื่อที่จะบอกว่า ในสภาวะที่คับขันยามนี้จากโรคระบาด ทุกหนแห่งมีความเป็นอยู่ที่แสนยากลำบาก เรายังมีคนที่มีน้ำใจ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อคนอื่นอยู่นะ

    ทั้งนี้ เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์โพสต์ดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมาก พร้อมชื่นชมเจ้าของออเดอร์ ที่ส่งต่อพลังบวกให้กับใครหลายๆ คน.

    ขอบคุณเฟซบุ๊ก Tun Baantormai

    อ่านเพิ่มเติม...

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    เรื่องราวประทับใจไรเดอร์เจ้าของร้านสั่งอาหารเดลิเวอรี่ข่าวโซเชียล

    คุณอาจสนใจข่าวนี้

    thairath-logo

    ApplicationMy Thairath

    ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
    Trendvg3 logo
    Sonp logo
    inet logo
    วันพุธที่ 22 กันยายน 2564 เวลา 04:44 น.
    ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
    เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์