เห็นใจคนทำกิน ลุงขับแกร็บฟู้ดนั่งเศร้า เจอลูกค้าสั่งพิซซ่าแล้วยกเลิก

ข่าว

    เห็นใจคนทำกิน ลุงขับแกร็บฟู้ดนั่งเศร้า เจอลูกค้าสั่งพิซซ่าแล้วยกเลิก

    ไทยรัฐออนไลน์

    21 ส.ค. 2563 14:39 น.

    โซเชียลให้กำลังใจ ลุงขับแกร็บฟู้ด โดนลูกค้าสั่งแล้วยกเลิกออเดอร์ สั่งใหม่แล้วก็ยกเลิก ซ้ำติดต่อไม่ได้ ด้านร้านค้าเห็นใจเคลมให้ ไม่ต้องจ่ายค่าเสียหาย

    ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ศุภามาศ สุภากาศ โพสต์ภาพพนักงานแกร็บฟู้ดนั่งอยู่หน้าร้านหลังโดนลูกค้ายกเลิกออเดอร์ ระบุข้อความว่า กดยกเลิกสั่งใหม่ แล้วยังยกเลิกอีก สงสารคนขับ เสียเวลาหลายฝ่าย ลองนึกถึงใจเค้าใจเรานะคะ #ลุงไม่ได้จ่ายค่าเสียหายนะค้าทางร้านเคลมให้ค่ะ 

    "ลูกค้า เค้าโทรมาหาทางร้านตอนก่อนกดยกเลิก ว่าคนขับถึงร้านรึยัง เค้าบอก กลัวจะคุยกับคนขับไม่รู้เรื่อง ทางร้านบอกขอเช็กแป๊บนะคะว่าถึงร้านยัง ลูกค้าถามว่า คุณพี่ไม่ได้อยู่ร้านหรอคับ แล้ววางสายไปทันที

    พอโทรเข้าร้านในทันที ที่ร้านแจ้งว่าอาหารเสร็จแล้ว แต่ลูกค้ากดยกเลิก ทีนี้เราจึงโทรหาลูกค้า หลังจากนั้นเค้าไม่รับสายใครเลยค่ะ สงสารคุณลุงมากๆ ก่อนนี้กดสั่งยกเลิก แล้วสั่งใหม่ แล้วก็ยกเลิกไปเลยค่ะ สงสารคนรอ"

    อย่างไรก็ตาม ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เห็นใจคนขับแกร็บฟู้ด ซึ่งในรายละเอียดคำสั่งซื้อมีข้อความเขียนว่า บกพร่องการพูด ทั้งนี้มีคนอ้างว่า เคยใช้บริการส่งอาหารกับคนขับแกร็บฟู้ดรายดังกล่าวหลายครั้ง แต่ก็ไม่เกิดปัญหา อยากให้เห็นใจคนทำมาหากิน.

    (โพสต์ต้นฉบับ คลิกที่นี่)

    (ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ศุภามาศ สุภากาศ)

    อ่านเพิ่มเติม...

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    คนขับแกร็บฟู้ดแกร๊บฟู้ดพิซซ่ายกเลิกออเดอร์มอนิเตอร์ข่าวโซเชียลข่าวทั่วไป

    คุณอาจสนใจข่าวนี้

    thairath-logo

    ApplicationMy Thairath

    ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
    Trendvg3 logo
    Sonp logo
    inet logo
    วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม 2564 เวลา 15:49 น.
    ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
    เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์