เจ้าของร้านเสริมสวยใน จ.สระแก้ว ยอมโอนเงินคืนหวังจบเรื่อง หลังสาวโพสต์ถามโซเชียล ทำสีผมราคา 7,500 บาท แพงไปไหม
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์สอบถามราคาในการย้อมสีผมของร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งที่คิดราคา 7,500 บาท ว่าคุ้มค่ากับสิ่งที่ได้หรือไม่ ขณะที่ร้านเสริมสวยแจงว่า ลูกค้าผมยาวและต้องฟอกสี ลงสีผมหลายรอบ จนต่อมาได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากนั้น
ล่าสุด วันที่ 17 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวปาริฉัตร อายุ 31 ปี หรือ น้องเฟิร์น พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งใน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า ตนได้รับการแนะนำจากเพื่อนๆ ให้ไปทำผมที่ร้านนี้ ตั้งอยู่ริมถนนบ้านน้อย เขตเทศบาลเมืองอรัญประเทศ โดยช่วงเย็นวันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา ตนเข้าไปทำสีผมที่ร้านนี้
โดยได้สอบถามราคาทำสีผมกับลูกจ้างซึ่งเป็นหญิงชาวกัมพูชา แจ้งราคามาว่า ไม่น่าจะเกินหลักพัน ซึ่งตอนนั้นตนมีเงินสดติดตัวอยู่ประมาณ 5,000 บาท หลังจากผ่านไปเกือบ 5 ชั่วโมง ทางร้านได้แจ้งราคาว่า ราคาทำสีผมทั้งหมด 7,500 บาท ได้ยินครั้งแรกก็รู้สึกตกใจอยู่เหมือนกันว่า ฟังราคาผิดหรือไม่ ก่อนจะแจ้งไปทางร้านทำผมว่า จะขอจ่ายเงินโดยโอนผ่านบัญชีธนาคาร
หลังจากกลับมาถึงที่พัก เพื่อนสนิทอีกคนหนึ่ง คือ นางสาวพฤษภา หรือ น้องศุก ได้ตรวจดูการทำสีแล้วพบว่า การทำสีผมไม่สม่ำเสมอไปทั้งหัว

...
จนกระทั่ง วันที่ 15 ก.ค.63 เพื่อนคนดังกล่าวได้โพสต์ภาพสีผมไปในกลุ่มเฟซบุ๊ก อรัญบ้านเรา ลักษณะเป็นการสอบถามถึงความเหมาะสมในการทำสีผมแพง 7,500 บาท แต่กลับได้สีผมไม่เท่ากันกลับมา รวมถึงราคาที่แพงเกินจริง ส่วนตัวไม่ได้คิดกล่าวทางร้านทำผมร้านนี้ให้เสียหาย แต่เป็นการสอบถามความคิดเห็นส่วนรวมถึงความเหมาะสมของราคาในการทำสีผม
เบื้องต้น ลูกชายเจ้าของร้าน ได้ติดต่อมาพูดคุยและแสดงความรับผิดชอบผ่านข้อความทางไลน์ จะคืนเงินทั้งหมดให้กับผู้เสียหาย เพื่อให้ผู้เสียหายลบโพสต์ออกไปจากเฟซบุ๊กส่วนตัว
จากการสอบถาม เจ้าของร้านทำผมดังกล่าว ทราบว่า ทางเจ้าของร้านยินดีจะโอนเงินสดคืนเต็มจำนวน เพื่อให้จบเรื่องกันไป
หลังจากมีการพูดคุยกันผ่านทางโทรศัพท์แล้ว ทางเจ้าของร้านได้โอนเงิน 7,500 บาท คืนให้กับผู้เสียหายแล้ว โดยผู้เสียหายกับเพื่อน ได้ทำการลบโพสต์ดังกล่าวออกไปจากเฟซบุ๊กส่วนตัวแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ที่ผ่านมา.