"ซีพีออลล์" แจงกรณีพนักงาน 7-11 ตุนหน้ากากอนามัย นำมาโพสต์ขายทางโซเชียล ตรวจสอบแล้ว ผิดจริง ให้ลาออกจากการเป็นพนักงานแล้ว ภาคทัณฑ์สโตร์พาร์ทเนอร์
จากกรณี "พนักงานกักตุนสินค้าหน้ากากอนามัย แล้วนำมาโพสต์ทางโซเชียล ต่อมา เฟซบุ๊กเพจ “CPALL” ได้โพสต์หนังสือชี้แจง เรื่องพนักงานกักตุนหน้ากากอนามัย โดยระบุว่า ตามที่มีข้อร้องเรียนเข้ามานั้น ทางบริษัทได้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นอย่างเร่งด่วนแล้ว พบว่า พนักงานได้โพสต์ขายสินค้าหน้ากากอนามัยจริง โดยเป็นสินค้าที่วางจำหน่ายช่วงที่มีวิกฤติฝุ่น PM 2.5 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา บริษัทจึงให้พนักงานคนดังกล่าว ลาออกจากการเป็นพนักงานแล้ว และได้ทำการภาคทัณฑ์กับสโตร์พาร์ทเนอร์ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก
ทั้งนี้ บริษัท ขออภัยอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งได้เน้นย้ำไปยังร้านทุกสาขาให้ทบทวน และปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้อีก.

...
ที่มาจาก เฟซบุ๊ก CPALL