ข่าว
100 year

"เชฟโรเลต" ยันไม่ลอยแพลูกค้า รถเสียเข้าศูนย์ฯ ที่ได้รับแต่งตั้งได้ทั่วไทย

ไทยรัฐออนไลน์17 ก.พ. 2563 18:51 น.
SHARE

"เชฟโรเลต" ยันแม้จะยุติจำหน่ายรถ ภายในสิ้นปี 2563 แต่ไม่ลอยแพลูกค้า ยังให้บริการหลังการขายเหมือนเดิม มีปัญหานำเข้าศูนย์ฯ ที่ได้รับการแต่งตั้งได้ทั่วไทย

จากกรณี เจนเนอรัล มอเตอร์ส (จีเอ็ม) จะยุติการจำหน่ายรถยนต์ เชฟโรเลต ในตลาดประเทศไทยภายในสิ้นปี 2563 และยุติการผลิตรถยนต์และเครื่องยนต์ในประเทศไทย โดยขายศูนย์การผลิตรถยนต์และเครื่องยนต์ของจีเอ็ม ในจังหวัดระยอง ให้แก่ บริษัท เกรท วอล มอเตอร์ ของประเทศจีน ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ต่อมา เฟซบุ๊ก "Chevrolet" ได้เผยแพร่ประกาศ ขอบคุณทีมงานที่ทุ่มเททำงานให้กับบริษัทตลอดมา การตัดสินใจนี้เป็นสิ่งที่ยากยิ่ง แต่เชฟโรเลตสัญญาว่าเราจะยังคงดูแลพนักงาน และคู่ค้าต่างๆ ตลอดจนการปรับเปลี่ยนเสร็จสิ้น

อย่างไรก็ตาม เจ้าของรถยนต์เชฟโรเลต สามารถมั่นใจได้ว่า เชฟโรเลตจะรักษาการประกันคุณภาพรถยนต์ทุกคัน และให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้า ลูกค้าจะยังคงสามารถนำรถยนต์เชฟโรเลตมารับบริการและซ่อมบำรุงได้ที่ศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตทั่วประเทศไทย พร้อมทั้งขอบคุณพนักงานผู้ที่ทุ่มเทแรงกายและแรงใจทำงานให้กับบริษัทอีกครั้ง

โดย ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต ประเทศไทย จะยังคงเปิดให้บริการลูกค้าอยู่ ซึ่งสามารถติดต่อที่เบอร์ 1734 หรือ อีเมล chevrolet.thailand@gm.com

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เชฟโรเลตเชฟโรเลตปิดกิจการในไทยเชฟโรเลตเจ๊งChevroletปลดคนงานศูนย์บริการข่าวทั่วไป

Most Viewed

คุณอาจสนใจข่าวนี้