แกร็บแจง ช่วยเหลือหนุ่ม ถูกยกเลิกออเดอร์พิซซ่า เกือบ 2,000 บาท

ข่าว

    แกร็บแจง ช่วยเหลือหนุ่ม ถูกยกเลิกออเดอร์พิซซ่า เกือบ 2,000 บาท

    ไทยรัฐออนไลน์

    1 ก.พ. 2563 14:29 น.

    แกร็บแจง ช่วยเหลือหนุ่ม พาร์ทเนอร์ ถูกลูกค้ายกเลิกออเดอร์พิซซ่า เกือบ 2,000 บาท หลังติดต่อเคลมค่าอาหารกับบริษัทเรียบร้อยแล้ว

    จากกรณี โลกโซเชียลแชร์เรื่อง หนุ่มแกร็บฟู้ด รับออเดอร์จากลูกค้า สั่งพิซซ่า รวมราคา 1,800 บาท ซึ่งต่อมา ถูกลูกค้ายกเลิกออเดอร์ ทั้งๆ ที่อาหารทำเสร็จแล้วนั้น

    ความคืบหน้า แกร็บ ประเทศไทย ได้ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า ทางบริษัทได้ทราบข้อมูลดังกล่าวแล้ว โดยพาร์ทเนอร์ผู้จัดส่งอาหาร ได้ติดต่อเข้ามาผ่าน Call Center ของแกร็บ เพื่อให้ช่วยเหลือ และเคลมค่าอาหารที่เกิดขึ้น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    ซึ่งโดยปกติ แกร็บ มีมาตรการให้ความช่วยเหลือพาร์ทเนอร์จัดส่งอาหาร ในกรณีที่ไปจัดส่งอาหารแล้ว แต่ไม่พบลูกค้า หรือมีการยกเลิกคำสั่งซื้อ โดยสามารถตรวจสอบเงื่อนไข และวิธีการเคลมได้จากเว็บไซต์นี้

    อย่างไรก็ตาม บริษัท จะนำข้อเสนอแนะต่างๆ ที่ได้รับไปพิจารณา เพื่อกำหนดมาตรการป้องกันในอนาคต รวมทั้งปรับปรุงการให้บริการที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น.

    อ่านเพิ่มเติม...

    อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

      วิดีโอแนะนำ

      ฮือฮา "เจ้าพ่อเจ้าแม่สะเดาคู่" ให้โชคนับแสน คอหวยไม่พลาดส่องเลขเด็ด
      01:24

      ฮือฮา "เจ้าพ่อเจ้าแม่สะเดาคู่" ให้โชคนับแสน คอหวยไม่พลาดส่องเลขเด็ด

      thairath-logo

      ApplicationMy Thairath

      ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
      วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม 2565 เวลา 06:21 น.
      ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
      เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์