หนุ่มหัวร้อน พาเพื่อนมาส่งโรงพยาบาล เข้าผิดห้อง เลยไม่เจอหมอ ถีบกระจกประตูแตก ซ้ำเตะพยาบาลที่จะเข้ามาช่วยดูเพื่อน พอตำรวจมาระงับเหตุ สอบปากคำ รปภ. ยังไม่หยุดกร่าง ปรี่ชกหน้า รปภ.

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์รูปภาพพร้อมข้อความ ระบุว่า "ชีวิตแค่โดนทำร้าย" แอลกอฮอล์มันทำให้คนเราคึกคะนองได้ขนาดนี้เชียวหรือ เวรดึกคืนนี้ไม่มีอะไรที่จะโหดร้ายเท่านี้อีกแล้ว คนไข้เต็ม ER. เตียงในวอร์ดเต็ม เจ้าหน้าที่ถูกทำร้าย 2 คน R.I.P. Emergency room อารมณ์เหมือนยากูซ่าถล่ม รพ. เหมือนในซีรีส์เกาหลี ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง กลัวก็กลัว แต่ต้องทำใจดีสู้เสือ ส่วนคนไข้ที่แก๊งนี้นำส่ง ปลอดภัยดี เพราะเจ้าหน้าที่ต้องรักษาตามจรรยาบรรณ

หลังจากเกิดเรื่องทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.ณฐภณ แก้วกำเนิด ผกก.สภ.แม่โจ้ ทราบว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสันทราย อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ว่าได้มีชายคลุ้มคลั่งก่อเหตุทำลายทรัพย์สิน เป็นประตูกระจกห้องฉุกเฉิน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้จัดเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าไปตรวจสอบเพื่อระงับเหตุ

โดยเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบว่า บริเวณประตูกระจกห้องฉุกเฉินแตกเสียหาย ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อภายหลังคือ นายจักรพันธ์ วัฒนแสนสุข อายุ 24 ปี ชาว อ.ปาย จ.แม่ฮองสอน หลังเกิดเหตุได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำแผล และคุมตัวไปสงบสติยัง สภ.แม่โจ้

...

สอบถาม นายจักรพันธ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้มาส่งเพื่อนที่โรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการหายใจไม่ออก แต่เข้าห้องผิด ขับรถเลยห้องฉุกเฉิน ไปจอดที่หน้าห้องผู้ป่วยนอกซึ่งอยู่ติดกัน ทำให้ผู้ต้องหาไม่พอใจ จึงได้พังประตูเข้าไปเพื่อตามหมอมารักษาเพื่อน ซึ่งตอนนั้นผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการมึนเมา จึงอาละวาดทำลายข้าวของห้องฉุกเฉินเสียหาย กระจกบริเวณประตูทางเข้าห้องตรวจผู้ป่วยนอกแตก 1 บาน ประตูทางข้างห้องฉุกเฉินฝั่งทิศใต้ แตก 2 บาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีข้อหา "ทำให้เสียทรัพย์" โดยมูลค่าความเสียหายของประตู ประมาณ 15,000 บาท จากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาคนดังกล่าวส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังโรงพยาบาลสันทราย พบว่าทางเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลกำลังวัดขนาดประตูเพื่อตัดกระจกใหม่มาใส่แทนอันเก่าที่แตกเสียหาย โดย นพ.วรวุฒิ โฆวัชรกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสันทราย เชียงใหม่ ได้เผยว่า ได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลว่า ญาติคนไข้ก่อความวุ่นวาย ใช้เท้าไล่ถีบกระจกบริเวณประตู เจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉินจึงไปดู และพบว่ามีคนไข้ไม่รู้สึกตัว ซึ่งในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถาม รปภ.นั้น ชายคนดังกล่าวก็ได้เข้ามาชกหน้าของ รปภ.ต่อหน้าตำรวจ และอาละวาดถีบประตูกระจกแตกอีก 2 บาน.