ธนาคารกรุงเทพ แจ้งลูกค้ากรณีประสบปัญหาจากบริการระบบงานอิเล็กทรอนิกส์ขัดข้อง จะได้รับการตรวจสอบ-ปรับปรุงรายการธุรกรรมให้ถูกต้อง พร้อมเร่งคืนเงินภายใน 24 ชั่วโมง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) แจ้งลูกค้าผู้ใช้บริการที่ประสบปัญหาจากการใช้บริการธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคารในช่วงที่ขัดข้อง หรือในช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 22 มิ.ย.2562 ว่าขณะนี้ธนาคารกำลังตรวจสอบและดำเนินการอัปเดตรายการธุรกรรมให้ถูกต้องเป็นปัจจุบันอย่างเร่งด่วน ดังนี้

- กรณีลูกค้าบัญชีธนาคารกรุงเทพ จะได้รับการปรับปรุงรายการธุรกรรมให้ถูกต้อง ภายใน 24 ชั่วโมง หรือภายในเวลา 19.00 น. ของวันถัดไป ขึ้นกับรายละเอียดการทำธุรกรรม

- กรณีลูกค้าบัญชีต่างธนาคาร จะได้รับการปรับปรุงรายการธุรกรรมให้ถูกต้องโดยเร็วที่สุด ทั้งนี้ เนื่องด้วยต้องประสานงานตรวจสอบและดำเนินการร่วมกับธนาคารนั้นๆ ในวันทำการ

- กรณีลูกค้าที่มีความจำเป็นเร่งด่วน สามารถติดต่อได้ที่ บัวหลวงโฟน โทร. 1333 หรือสาขาธนาคารที่เปิดบริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า

อย่างไรก็ตาม ธนาคารขอแจ้งให้ทราบว่า ทุกรายการธุรกรรมของลูกค้าจะได้รับการดูแลและดำเนินการแก้ไขโดยเร็วที่สุด ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับรายละเอียดการทำธุรกรรม ธนาคารจึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้.