ชาวเน็ตแห่ชื่นชม ไบเกอร์หนุ่ม รับเด็กป่วยตาค้าง น้ำลายฟูมปาก ฝ่ารถติด พาส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษา พร้อมภาวนา ขอให้น้องปลอดภัย ...

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก อิทธิพล เพชรพิบูลย์ ได้โพสต์คลิป ขณะขับขี่รถบิ๊กไบค์ ไปประสบเหตุ เจอเด็กตาค้าง น้ำลายฟูมปาก อยู่ภายในรถยนต์คันหนึ่ง ระหว่างทาง ซึ่งเป็นช่วงการจราจรติดขัด พร้อมข้อความระบุว่า  "เมื่อวานเจอเหตุการณ์ที่ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง เด็กเกิดอาการตาค้างน้ำลายฟูมปาก กลาง 4 แยก วัดคูหา ตอนนี้ไม่รู้ว่าน้องเป็นไงบ้าง แต่ขอให้น้องปลอดภัยนะครับ" โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดใน อ.เมืองพิษณุโลก

ซึ่งในคลิป ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ขับรถไปเจอรถเก๋งคันหนึ่ง ซึ่งจอดติดไฟแดงอยู่ เปิดกระจก เห็นเด็กภายในรถ บริเวณเบาะด้านหน้าข้างคนขับ อยู่ในอาการตาค้าง น้ำลายฟูมปาก จึงจอดรถ จากนั้นได้เดินไปเคาะกระจกรถด้านหน้า เพื่อขอให้เปิดทาง ก่อนที่จะให้รถเก๋งที่ภายในมีผู้ป่วย หลบไปที่เลนขวา และให้ผู้ปกครอง ลงมาอุ้มน้อง ซ้อนท้ายไปส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด เพื่อรีบทำการรักษา

ทั้งนี้ หลังจากที่คลิปถูกแชร์ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย พร้อมชื่นชมในการรีบให้ความช่วยเหลือ พาน้องส่งโรงพยาบาลได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังภาวนา ขอให้น้องปลอดภัยด้วย.

...

ที่มา เฟซบุ๊ก อิทธิพล เพชรพิบูลย์