บริษัทขนส่งชดใช้ค่าเสียหายตามมูลค่าสินค้า หลังมือถือลูกค้าหายจากกล่องพัสดุ

Share :
line-share-logo

คืบหน้ากล่องพัสดุถูกเปิด โทรศัพท์มือถือหายเหลือแต่สายชาร์จ ล่าสุด บริษัทขนส่งรับผิดชอบคืนเงินค่าสินค้าให้เต็มจำนวน

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก คนบ้า หน้าโรงบาล โพสต์เฟซบุ๊กว่าโทรศัพท์มือถือที่ส่งให้ลูกค้าผ่านบริษัทขนส่งชื่อดัง แต่ปรากฏว่ากล่องพัสดุมีร่องรอยถูกเปิดและปิดเทปใสใหม่ เมื่อลูกค้าเปิดกล่องดูไม่พบโทรศัพท์มือถือ มีเพียงสายชาร์จ ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง พ่อค้าโวย ส่งมือถือผ่านขนส่งบริษัทดัง ถึงลูกค้าเหลือแต่สายชาร์จ)

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ได้เปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (4 พ.ค. 2562) ว่า “ตอนนี้ทางองค์กรได้มีบุคคลที่รับผิดชอบจุดนี้ ได้มารับผิดชอบเรียบร้อยแล้วครับ ได้รับเงินคืนครบตามจำนวน ส่วนเรื่องโพสต์ผมขอปิดไว้เพียงเท่านี้ จบแต่เพียงเท่านี้.. ต้องขอบคุณทางองค์กรที่ไม่ปล่อยปละละเลย ส่วนหลักฐานอะไร ผมก็ไม่จำเป็นต้องเอาออกมาแสดงแล้ว เพราะทางองค์กรน่าจะได้ตรวจสอบแล้ว ขอบพระคุณมากครับ”

ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ติดต่อไปยังผู้โพสต์ทราบเพิ่มเติมว่า ทางบริษัทน่าจะตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดแล้วว่ามีการส่งสินค้าไปจริง อีกอย่างตนก็เป็นลูกค้าประจำมาส่งทุกวัน ทางบริษัทจึงชดใช้ค่าเสียหาย ส่วนเรื่องพนักงานที่เอาไปไม่ได้แจ้งอะไรมาว่าจับได้หรือยัง ส่วนเรื่องโทรศัพท์มือถือที่หายไปตั้งแต่เดือน ก.ย. 2561 มีการแจ้งความแล้วก็ส่งเรื่องให้ศูนย์ต่างๆ ตามให้แต่เรื่องไม่คืบหน้า จนมาเกิดเรื่องครั้งนี้

ขณะที่จากการตรวจสอบไปยังแฟนเพจเฟซบุ๊กของบริษัทขนส่งรายนี้ ไม่พบว่ามีการชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด.

(ขอบคุณเฟซบุ๊ก คนบ้า หน้าโรงบาล)

อ่านเพิ่มเติม...