พลเมืองโพสต์เฟซบุ๊กตามหาเจ้าของเงิน หลังนำฝากเข้าตู้ธนาคารกสิกร สาขาเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 เกือบ 3 หมื่นบาท แล้วจอขึ้นยังทำรายการไม่เสร็จสิ้น

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Wiriyatheerakit Jessada ซึ่งเป็นพลเมือง โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “วันนี้ได้ไปใช้บริการ ATM ธนาคารกสิกร สาขาเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ช่วงเวลา 08:50 และได้เห็นตู้ฝากเงิน CDM ที่อยู่ข้างๆ มีการนำฝากเงินแบงก์ 100 จำนวน 3 ใบ แบงก์ 500 จำนวน 1 ใบ และแบงก์ 1,000 จำนวน 29 ใบ รวมยอดเงิน 29,800 บาท โดยหน้าจอค้างอยู่เหมือนยังทำรายการไม่สำเร็จ แต่ตัวเจ้าของไม่อยู่ครับ ผมจึงเรียก พี่ปวิตร ศรีมา (ป้องกันเพลิง) เจ้าหน้าที่ดูแลฝ่ายอาคาร เข้ามาทำการตรวจสอบ ทางด้านเจ้าหน้าที่พยายามประสานเจ้าหน้าที่กสิกร แต่ยังไม่มาทำงาน ผมจึงขออนุญาตถ่ายรูปหน้าจอเพื่อส่งให้หลายๆ เพจเพื่อประกาศหาเจ้าของเงินที่มาทำรายการฝากเงินที่ธนาคารกสิกรไทย ระหว่างเวลา 08:00-09:00 ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561

ป.ล.1 เจ้าของเงินฝาก ถ้าเงินไม่เข้าระบบหรือเงินหายรบกวนติดต่อสอบถามที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาเดอะไนท์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ได้เลยนะครับ หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ผมระบุชื่อไว้ได้เลยครับ
ป.ล.2 ก่อนออกจากธนาคารมีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงที่มาคนแรกรับเรื่องไว้แล้วนะครับ”

(ขอบคุณเฟซบุ๊ก Wiriyatheerakit Jessada)