“เฉลิมชัย ศรีอ่อน” ลงนามคำสั่งแต่งตั้ง “มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์” เป็นที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เจ้าตัวโพสต์ขอบคุณที่ไว้วางใจให้ทำหน้าที่

วันที่ 24 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงนามคำสั่งพรรคประชาธิปัตย์ที่ 14/2567 เรื่องแต่งตั้งที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (เพิ่มเติม)⁣

โดยอาศัยอำนาจตามความในข้อบังคับพรรคประชาธิปัตย์ พ.ศ. 2567 ข้อ 38 (4) หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จึงขอแต่งตั้งให้ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ เป็นที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป⁣

สำหรับนายมงคลกิตติ์ หรือ เต้ เคยเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) ระบบบัญชีรายชื่อ 1 สมัย สังกัดพรรคไทยศรีวิไลย์ ในการเลือกตั้งเมื่อปี 2562 ก่อนจะเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากลักษณะท่าทางที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว⁣

ต่อมา นายมงคลกิตติ์ สอบตกในการเลือกตั้งครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา จนท้ายที่สุดได้ย้ายมาสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา⁣

⁣ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊กของนายมงคลกิตติ์ ได้โพสต์ขอบคุณโอกาสที่ได้รับด้วย “แจ้งให้พี่น้องประชาชนทราบ ผมขอกราบขอบคุณ ท่าน ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ไว้วางใจให้ทำหน้าที่ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ครับ”⁣

...