พรรครวมไทยสร้างชาติ จัดปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้าย “อย่าให้ลุงตู่สู้คนเดียว” ที่ศูนย์สิริกิติ์ 12 พ.ค. นี้ จากนั้น 13 พ.ค. แห่หาเสียงรอบเมืองทิ้งทวนก่อนเข้าคูหา “บิ๊กตู่” เตรียมใช้สิทธิเขตพญาไท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 12 พ.ค. 2566 พรรครวมไทยสร้างชาติ จะจัดเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้ายปิดการหาเสียงเลือกตั้ง ที่ห้อง Exhibition Hall ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในหัวข้อ “อย่าให้ลุงตู่สู้คนเดียว ออกมาช่วยกันรักษาบ้านเมือง รวมทุกหัวใจ รวมไทยสร้างชาติ” โดยการปราศรัยจะเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00-19.00 น. ซึ่ง นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค จะขึ้นเวทีพูดเป็นคนแรก จากนั้นตามด้วย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค ผู้สมัคร ส.ส.กทม. และปิดท้ายด้วย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ปราศรัยเชิญชวนประชาชนโค้งสุดท้ายการเลือกตั้ง 2566 

ทั้งนี้ ในส่วนของวันที่ 13 พ.ค. 2566 ช่วงเช้า พล.อ.ประยุทธ์ พร้อมด้วย นายพีระพันธุ์ นายเอกนัฏ และแกนนำพรรค จะขึ้นรถแห่หาเสียงช่วงเช้ารอบ กทม. ในวันสุดท้ายที่ให้มีการหาเสียง ก่อนจะเข้าสู่ช่วงเวลางดหาเสียงในเวลา 18.00 น. โดยจะเริ่มต้นแห่ที่ฝั่งธนบุรีก่อน ส่วนในวันที่ 14 พ.ค. 2566 ซึ่งเป็นวันเลือกตั้ง พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 13 เขตพญาไท บริเวณใต้ทางด่วนซอยประดิพัทธ์ 5