“มาดามฮาย” หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ ขึ้นรถปราศรัยหาเสียง ลั่น ขอเป็นพรรคเล็กพริกขี้หนู มั่นใจศักยภาพ หากมีโอกาสได้เข้าไปรับใช้ จะทำเต็มที่ให้คุณภาพชีวิตประชาชนดีขึ้นได้ในชาตินี้ไม่ใช่ชาติหน้า

วันที่ 11 พ.ค. 2566 น.ส.ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ คณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อชาติ พร้อมผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคเพื่อชาติ อาทิ น.ส.เกศปรียา แก้วแสนเมือง ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตเลือกตั้งที่ 2, น.ส.รณกฤต หะมิชาติ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตเลือกตั้งที่ 7 ขึ้นรถปราศรัยหาเสียงแบบเคลื่อนที่จากบริเวณหน้าศูนย์นโยบายมีชีวิตของพรรคเพื่อชาติตระเวนออกไปตามเส้นทางต่างๆ เพื่อรณรงค์ชี้แจงนโยบายของพรรค และหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย

น.ส.ปวิศรัฐฐ์ ระบุว่า วันนี้สมาชิกพรรคเพื่อชาติทุกคนมีความตั้งใจและมีความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งในวันที่ 14 พ.ค. 2566 แม้ว่าพรรคเพื่อชาติจะถูกมองเป็นพรรคการเมืองขนาดเล็ก แต่เราจะเป็นพรรคเล็กพริกขี้หนู เพราะพวกเราทุกคนมั่นใจถึงความสามารถและศักยภาพว่าถ้าหากมีโอกาสได้เข้าไปรับใช้ประชาชน พรรคเพื่อชาติจะทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ จะทำงาน 24 ชั่วโมง เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของพี่น้องประชาชน เพื่อกรุงเทพฯ ที่ดีขึ้นได้ในชาตินี้ไม่ใช่ชาติหน้า 

อย่างไรก็ตามวันที่ 12 พ.ค. 2566 พรรคเพื่อชาติจะจัดปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้ายสู่การเลือกตั้งที่บริเวณศูนย์นโยบายมีชีวิตของพรรคเพื่อชาติ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. จึงอยากจะเชิญชวนพี่น้องประชาชนมาร่วมรับฟังการปราศรัยใหญ่ในครั้งนี้.

...