"มาดามหยก" นำพรรครวมแผ่นดิน รวมดาราจัดอบรม-ปฐมนิเทศ ให้ความรู้กฎหมาย ใช้สื่อสังคมออนไลน์อย่างไรโดยไม่ผิดกฎหมาย เตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง

เมื่อวันที่ 2 มี.ค. 66 ที่พรรครวมแผ่นดิน เมืองทองธานี พรรครวมแผ่นดิน จัดอบรม-ปฐมนิเทศ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.4 ภาค เพื่อให้ความรู้ด้านกฎหมาย เกี่ยวกับพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส. และ พ.ร.บ.พรรคการเมือง เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งที่จะมาถึง

โดย "บิ๊กโป๊ป" พล.อ.ชัชชัย ภัทรนาวิก หัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน เป็นประธานในงานอบรม-ปฐมนิเทศ และ "มาดามหยก" น.ส.กชพร เวโรจน์ ประธานที่ปรึกษาพรรครวมแผ่นดิน หัวหน้าสาขาภาคเหนือ เป็นผู้กล่าวเปิดงานในกิจกรรมดังกล่าว

...

โดยบรรยากาศภายในงาน บรรยายเรื่องการสร้างภาพลักษณ์และพัฒนาบุคลิกภาพ และฝึกพัฒนาบุคลิกภาพ จากนายสพัชญ์นนทน์ เชสพีเดส (ทูน หิรัญทรัพย์) โฆษกพรรค

จากนั้นบรรยายให้ความรู้กฎหมายเตรียมพร้อมสำหรับเลือกตั้ง และบรรยายถึงการใช้สื่อสังคมออนไลน์ได้อย่างไรโดยไม่ผิดกฎหมาย และปิดท้ายด้วยการสรุปการอบรม-ปฐมนิเทศ หัวหน้าพรรค กรรมการบริหารพรรค และมอบประกาศนียบัตรให้กับว่าที่ผู้สมัคร และถ่ายรูปร่วมกัน.