"ชูวิทย์" ลั่น ไม่กลัวโดนฟ้อง เปิดภาพ "เนวิน" เตะ "อนุทิน" ยัน เสี่ยหนูไม่เหมาะเป็นนายกฯ หรือ รมต. เหตุไร้ศักดิ์ศรี ขณะที่ศุกร์นี้ (3 มี.ค.) ขอแฉเพื่อชาติ ตายยกรัง เตรียมบุกรัง "เนวิน" เย้ย "ศักดิ์สยาม"

วันที่ 1 มี.ค. เมื่อเวลา 13.00 น. ที่กระทรวงยุติธรรม นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ พูดถึงกรณีที่ตนเองออกมาพูดว่า ที่ผ่านมาตนเองรณรงค์ไม่สนับสนุนให้มีการใช้กัญชาเสรี และตนเองก็ใช้หลักประชาธิปไตยว่า หากใครอยากจะสนับสนุนเห็นด้วยกับกัญชาเสรีก็โหวตให้พรรคภูมิใจไทย แต่หากไม่เห็นด้วยก็ไม่ต้องสนับสนุน แต่ทำไมสุนัขรับใช้ ถึงต้องมาแว้งกลับมากัดตนเองว่า ทำไมต้องให้แต่ตนเองไปพูดแต่ธุรกิจสีเทา

พร้อมกับตั้งคำถามไปยังสังคมว่า คนแบบ นายอนุทิน จะมาเป็นนายกฯ หรือจะมาเป็นรัฐมนตรีได้อย่างไร เพราะยังไม่มีศักดิ์ศรี และบ้านเมืองก็ฉิบหายเพราะนโยบายกัญชาเสรี อีกทั้งยังรับใช้ความต้องการของ นายเนวิน ชิดชอบ อีกด้วย และ นายชูวิทย์ ยืนยันว่า ในอนาคตเร็วๆ นี้ ตนเองจะเดินทางไปยังบ้าน นายเนวิน และบ้านของ นายศักดิ์สยาม จะไปนั่งในบ้านและตะโกนด่าคนที่ใช้ที่หลวงของการรถไฟมาเป็นของตนเอง


ขณะที่ นายชูวิทย์ ยังเปิดภาพที่ นายอนุทิน ถูก นายเนวิน ยกเท้าข้างขวาขึ้นมาบริเวณก้นของ นายอนุทิน ลักษณะคล้ายถีบหรือเตะ ซึ่ง นายชูวิทย์ ได้พูดถึงภาพดังกล่าวว่า มีผู้ใหญ่ที่เป็นที่รัก เป็นคนส่งมาให้ตนเองเมื่อเช้านี้ เมื่อถามว่า เหตุการณ์ในภาพนั้นมีที่มาอย่างไร นายชูวิทย์ บอกว่า จากภาพเป็นการสั่งสอนและมีการพูด ประมาณว่า “มึงไม่รู้เหรอ มึงไม่เชื่อฟังกูเหรอ” ตนเองเชื่อว่า ไม่ใช่การหยอกล้อหรือล้อเล่น ส่วนเหตุการณ์จะเกิดขึ้นนานแล้วหรือยัง นายชูวิทย์ ไม่ตอบ บอกว่า ให้ไปถามอนุทินเองว่า ถูกนายเนวินเตะมาเมื่อไร ส่วนเจตนาที่ผู้ใหญ่ส่งมารูปนี้มาให้นั้น เพราะว่า มองว่า นายอนุทิน ไม่เหมาะสมกับการเป็นนายกฯ หรือแม้แต่การเป็นรัฐมนตรี เพราะจากภาพแสดงให้เห็นว่า ไร้ศักดิ์ศรี

...

เมื่อถามว่า ตนเองออกมาเปิดหน้าท้าชนขนาดนี้กลัวหรือไม่ นายชูวิทย์ บอกว่า ไม่กลัวที่จะโดนฟ้อง เพราะตนเองมีหลักฐานทั้งหมดอย่างชัดเจน ถึงขั้นศาลฎีกาที่มีคำตัดสิน ถึงกรณีที่มีการใช้ที่ดินหลวงของการรถไฟแห่งประเทศไทยมาเป็นของตนเอง

และยังฝากไปถึง นายอนุทิน ว่า “เงินมึงเยอะเหรอ กูเคยไปใช้เงินมึงสักบาทไหม เคยยืมเงินมึงไหม” และ นายชูวิทย์ ยืนยันว่า ตนเองไม่ได้รับใช้ใครหรือรับใบสั่งใครให้มาให้โจมตีพรรคภูมิใจไทย อย่างเช่นที่มีกระแสข่าวว่า "เสธ.หิ" ออกมารับ นายชูวิทย์ เข้าไปยังทำเนียบรัฐบาล ทำให้มีหลายคนตั้งข้อสงสัยว่า รับงานจากประยุทธ์หรือไม่ นายชูวิทย์ โต้กลับว่า ที่ผ่านมาตนเองก็ด่านายกฯ มาตลอด 8 ปี ทำไมไม่มีใครสนใจ ยังหาว่าตนไปรับงานอีก ส่วนที่บอกว่าทำไมที่ผ่านมาไม่ออกมาพูดเรื่องกัญชาเสรี นายชูวิทย์ บอกว่า ผมตัวคนเดียวและต้องไปจัดการเรื่องทุนจีนสีเทา และมันแปลกตรงไหนที่เพิ่งจะออกมาพูด อีกทั้ง นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ออกมาท้าตนและพูดว่า ตนสติไม่ดี ทำให้ต้องออกมาพูด

ขณะที่วันศุกร์นี้ นายชูวิทย์ เตรียมแฉเพื่อชาติ ตายยกรัง เปิดโปงขบวนการทุจริตคอร์รัปชัน 12 รายการ ที่เกี่ยวข้องกับชายคนหนึ่งที่เป็นนอมีนีให้กับรัฐมนตรีท่านหนึ่ง และชายอีกคนที่เป็นคนของบริษัทก่อสร้างใหญ่ที่จะหิ้วเงินไปบุรีรัมย์เสมอ และสนามแข่งรถบุรีรัมย์ โฉนดที่ดิน ที่ดิน จำนวน 5,083 ไร่ คำพิพากษาศาลฎีกา การกู้เงิน การฟอกเงิน และพนักงานที่ถือครองที่ดินที่อำเภอมวกเหล็ก พรรคภูมิใจไทย ซึ่งทั้งหมดนี้ ตนเองจะแฉและเปิดโปงทั้งหมดในช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 3 มีนาคมนี้

นอกจากนี้ เมื่อทีมข่าวถาม นายชูวิทย์ ว่า หากหลังจากนี้ไปเจอ นายเนวิน และ นายอนุทิน จะพูดอะไร นายชูวิทย์ จะบอกกับ นายเนวิน ว่า “ปล้นแผ่นดินไปจะคืนได้หรือยัง” ส่วนนายอนุทิน บอกว่า “ให้เนวินเตะได้ ทำไมจะให้ผมเตะไม่ได้”


หลังจากนั้น นายชูวิทย์ ได้แสดงท่าทางเลียนแบบลักษณะท่าทางเตะของ นายเนวิน ที่เตะ นายอนุทิน ให้สื่อมวลชนได้ดู.