รทสช.จัดใหญ่เวทีโคราช “มาแล้วเด้อ “ลุงตู่” ลูกอีสาน หลานย่าโม” 25 ก.พ. พร้อมประกาศปักธงชัยแดนอีสาน นำทัพขุนศึกเลือกตั้งขึ้นเวที ร่วมแกนนำปราศรัยใหญ่

วันที่ 24 ก.พ. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) สำหรับกำหนดการปราศรัยของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ของพรรครวมไทยสร้างชาติ วันที่ 25 ก.พ. ที่ จ.นครราชสีมา ซึ่งจะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ “มาแล้วเด้อ “ลุงตู่” ลูกอีสาน หลานย่าโม” ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัด โดยจะเริ่มในเวลา 16.30 น. มีนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรคปราศรัยเป็นคนแรก จากนั้นจะต่อด้วยแกนนำพรรคได้แก่ นายสุชาติ ชมกลิ่น นายธนกร วังบุญคงชนะ นายอนุชา นาคาศัย นายประนอม โพธิ์คำ นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข จากนั้นจะเป็นการแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในเขตอีสานของพรรค และตามด้วยการปราศรัยของ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้อีสาน นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค ก่อนจะปิดท้ายด้วย พล.อ.ประยุทธ์

ทั้งนี้เมื่อ พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางมาถึงเวทีปราศรัยจะเดินทักทายประชาชน และทำพิธี “ปักธงชัย ประกาศชัยชนะ” และในการปราศรัยครั้งนี้ของ พล.อ.ประยุทธ์ จะเป็นการเปิดมอตโต “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” เปิดรายละเอียดอะไรที่ทำไปแล้ว อะไรที่กำลังทำอยู่ และนโยบายอะไรที่จะทำต่อไป

...

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่ พล.อ.ประยุทธ์ จะเข้าสู่เวทีปราศรัย จะไปที่ลานย่าโม เพื่อประกอบพิธีบวงสรวงท่านท้าวสุรนารี (ย่าโม) ในเวลา 17.00 น. ก่อน