คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธาน พรรคไทยสร้างไทย โพสต์ภาพครอบครัว พร้อมช่อดอกไม้และเค้ก ข้อความ "แบบนี้ค่อยหายเหนื่อยหน่อยค่ะ" วันเกิดครบ 61 ปี  พร้อมขอกราบขอบคุณจากหัวใจ สำหรับทุกคำอวยพร ที่ทุกท่านมอบให้

วันที่ 2 พ.ค. 65 คุณหญิงสุดารัตน์ โพสต์ภาพครอบครัว พร้อมช่อดอกไม้และเค้ก พร้อมข้อความ "แบบนี้ค่อยหายเหนื่อยหน่อยค่ะ" วันเกิดครบ 61 ปี หลังเมื่อวาน โพสต์อาลัย ‘พรพิมล’ ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางซื่อ พรรคไทยสร้างไทย เสียชีวิตด้วยมะเร็งลำไส้

ครบรอบ 61 ปี วันเกิด 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย ได้โพสต์รูปครอบครัวพร้อมหน้า พร้อมกับช่อดอกไม้และเค้กก่อนโต ซึ่งระบุว่า “แบบนี้ค่อยหายเหนื่อยหน่อยค่ะ


ขอบคุณมากเลยนะคะคุณสามีคุณลูกๆ รักที่สุด

#HBDTOME”

หน่อย ขอกราบขอบคุณจากหัวใจ ♥️ สำหรับทุกคำอวยพร ที่ทุกท่านมอบให้ในวันเกิด ตลอดทั้งวันในการหาเสียงเมื่อวานนี้ และขออำนวยพร ให้ทุกท่าน ประสบแต่ความสุข ความเจริญ สมหวังในทุกสิ่งที่ตั้งใจเช่นกัน

หน่อยให้คำมั่นค่ะ “หน่อยจะขอทำภาระกิจสุดท้าย ในการสร้างพรรคไทยสร้างไทยให้เป็นพรรคของประชาชนอย่างแท้จริง เป็น ”พรรคทางเลือกใหม่ทางรอดของประเทศ” ต้องยุติความขัดแย้งที่แก่งแย่งอำนาจ โดยพรรคไทยสร้างไทยจะมุ่งดูแลเศรษฐกิจปากท้องของพี่น้องทุกท่านเป็นภาระกิจหลัก ขอมุ่งมั่นที่จะทำให้พี่น้อง “หายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยังยืนให้ได้ค่ะ”

แต่หน่อยเพียงคนเดียวไม่สามารถทำได้สำเร็จ หากพี่น้องทุกท่านไม่ช่วยกัน”สร้างพรรคไทยสร้างไทย” ให้เป็นความหวัง เป็นทางรอดของเราร่วมกัน
ด้วยการร่วมสร้างพรรคไทยสร้างไทย ตั้งแต่วันนี้ โปรดเลือก #ทีมสุดารัตน์
ส.ก. ทั้ง 50 เขต และเลือก #ศิธาเบอร์11 เป็นผู้ว่ากทม. เพื่อช่วยสุดารัตน์ให้สร้างพรรคไทยสร้างไทยของพี่น้องให้สำเร็จ เพื่อไปทำให้พี่น้อง”หายจน หมดหนี้ และมีรายได้อย่างยั่งยืน”

...

กราบขอบพระคุณจากหัวใจ

ขณะเมื่อวานที่ผ่านมา คุณหญิงสุดารัตน์และนายศิธา ทิวารี ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. พรรคไทยสร้างไทย ได้โพสต์ไว้อาลัย น.ส.พรพิมล คงอุดม ผู้สมัคร ส.ก.บุตรสาวคนโตของนายชัชวาลล์ คงอุดม เสียชีวิตในวัย 59 ปี ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด หลังเข้ารักษาโรคมะเร็งลำไส้ ที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ โดยยกเป็นผู้ที่อุทิศตนรับใช้ประชาชนด้วยความเสียสละ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย โพสต์ข้อความผ่านเพจ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ Sudarat Keyuraphan ระบุ ว่า “พี่น้อง #ทีมไทยสร้างไทย รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และขอให้กำลังใจ กับครอบครัวของพี่กุ้ง ต่อการจากไปของ “คุณกุ้ง พรพิมล คงอุดม” ซึ่งเป็นหนึ่ง ผู้ร่วมอุดมการณ์กับพรรคไทยสร้างไทย เป็นพี่ใหญ่ที่ดูแลน้องๆให้คำแนะนำ ในการเป็นผู้รับใช้ประชาชนที่ดี เป็นต้นแบบของนักสร้าง โดยเฉพาะการดูแลพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เป็นผู้ที่อุทิศตนรับใช้ประชาชนด้วยความเสียสละเสมอมา

ดิฉันขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของคุณกุ้ง ต่อการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ และเชื่อมั่นอย่างที่สุดว่า คุณงามความดีและผลงานที่ได้รับใช้ประชาชนจนเป็นที่ประจักษ์ จะอยู่ในความทรงจำของชาวบางซื่อ และพรรคไทยสร้างไทยตลอดไป

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ประธานพรรคไทยสร้างไทย”