"วรชัย เหมะ" ซัด "พล.อ.ประยุทธ์" ล้มเหลว ทำโควิด-19 คนติดเชื้อและตายพุ่งไม่หยุด นัดมวลชนสมุทรปราการ ทำคาร์ม็อบ 7 ส.ค.นี้ ไปสมทบอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

วันที่ 2 ส.ค. 2564 นายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส.สมุทรปราการ ในฐานะแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวว่า สถานการณ์ในประเทศที่การบริหารของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม ที่ล้มเหลวทั้งการแก้ไขสถานการณ์โควิด-19 จนตัวเลขผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตพุ่งแบบฉุดไม่อยู่ ทำให้ประชาชนบาดเจ็บล้มตาย การบริหารเศรษฐกิจที่ล้มเหลว ทั้งเพราะโควิด-19 และพิษเศรษฐกิจ

นอกจากนี้ยังพบว่า โรงงานใน จ.สมุทปราการ ต้องปิดตัวลง มีคนตกงานมากมาย คนสมุทรปราการจึงเหลือทน และเลิกทน กับสถาการณ์ที่เป็นอยู่ของประเทศภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์

ดังนั้น วันที่ 7 ส.ค.นี้ เวลา 11.00 น. ชาวสมุทรปราการที่เดือดร้อนทั้งจังหวัด จะรวมตัวจัดคาร์ม็อบ บริเวณข้างห้างอิมพีเรียลสําโรง เพื่อเป็นสัญลักษณ์ว่าจะเลิกทนกันแล้ว โดยจะเคลื่อนขบวนไปสมทบกับคาร์ม็อบของมวลชนกลุ่มต่างๆ ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย โดยจะใช้เส้นทางถนนสุขุมวิท ไปยังบางนา แยกราชประสงค์ ก่อนเข้าสู่ถนนเพชรบุรี เพื่อไปอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ร่วมกับคนทั้งประเทศ เพื่อบอกว่า พล.อ.ประยุทธ์ ถึงเวลาต้องออกไปได้แล้ว.