แกนนำมวลชนแยกอุดมสุข ในนามกลุ่ม ALL PEOPLE ENDGAME ประกาศข้อเรียกร้อง เสนอทางออกประเทศ 3 ข้อ นำรัฐธรรมนูญปี 40 กลับมาใช้, ยุบสภาเลือกตั้งใหม่ และร่างรัฐธรรมนูญใหม่ฉบับประชาชน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น. มวลชนราษฎรได้ร้องเพลงชาติและชู 3 นิ้ว โดยการชุมนุมในวันนี้มีนายแพทย์ทศพร เสรีรักษ์ และนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว มาร่วมเดินขบวนด้วย

เวลา 19.00 น. กลุ่มแกนนำที่เรียกตัวเองว่า ALL PEOPLE ENDGAME "เพื่อนมนุษย์คือสิ่งสำคัญ" ได้อ่านแถลงการณ์ร่วมกัน ถึงผู้มีอำนาจ ประชาชน นักศึกษา ด้วยความปรารถนาดีต่อเพื่อนมนุษย์และหาจุดจบที่ดีงามระบุว่า ตามที่ประชาชนในชาติได้ร่วมต่อสู้กันมาอย่างเหน็ดเหนื่อย เพื่อเรียกร้องให้ได้มาซึ่งประชาธิปไตยโดยมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุขของชาติที่สมบูรณ์อย่างแท้จริง  

ประเทศไทยผ่านการรัฐประหารมานับครั้งไม่ถ้วน โดยทุกครั้งที่ผ่านมาไม่ได้มีการแก้ไขปัญหาของประชาชนโดยแท้จริงเลยแม้สักครั้งเดียว ซึ่งทุกสิทธิ์และทุกเสียงเป็นการแสดงความคิดเห็นของประชาชนเพื่อหาทางออก ตามหลักประชาธิปไตย

ดังนั้น ในฐานะ คณะ ALL PEOPLE ENDGAME ภายใต้สโลแกน "เพื่อนมนุษย์คือสิ่งสำคัญ" เราเคารพทุกสิทธิ์และทุกเสียงของนักศึกษา-ประชาชน ตามหลักประชาธิปไตย เพื่อหาทางออกที่ดีงาม ทางคณะเราจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการหาทางออกที่แท้จริง จึงขอเรียกร้องต่อรัฐบาลภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา 3 ข้อดังต่อไปนี้ว่า

1. นำรัฐธรรมนูญปี 2540 กลับมา

2. ยุบสภาและจัดการเลือกตั้งใหม่

3. ร่างรัฐธรรมนูญฉบับสมบูรณ์ของประชาชนโดยประชาชนเพื่อประชาชน

...